PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

น้องเอย3ขวบครูลืมบนรถตู้สิ้นใจแล้ว-ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

ข่าวอาชญากรรม17 เมษายน 2556 11:08:19 น.


น้องเอย3ขวบครูลืมบนรถตู้สิ้นใจแล้ว-ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม


สุดยื้อ! น้องเอย 3 ขวบ ลืมบนรถตู้ สิ้นใจแล้ว หลังระบบร่างกายล้มเหลว เมื่อเวลา 09.00 น. ส่งตรวจนิติเวช ก่อนบำเพ็ญกุศล - ตำรวจ จ่อแจ้งข้อหา คนขับรถตู้และครูพี่เลี้ยง เพิ่ม

นางรัตนา นครโสภา มารดาของ ด.ญ.มนัสนันท์ ทองภู่ หรือ น้องเอย วัย 3 ขวบ ที่ถูกลืมไว้บนรถตู้ ร.ร. ใน จ.สมุทรปราการ จนขาดอากาศหายใจ เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. น้องเอย ได้สิ้นลมหายใจแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของพ่อแม่และญาติพี่น้อง โดยแพทย์แจ้งว่า สาเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิตคือ ระบบภายในร่างกายล้มเหลวทั้งหมด หลังนอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู ร.พ.กรุงเทพ นานนับ 10 วัน ก่อนหน้านี้ โดยต่อจากนี้จะส่งร่างของน้องเอยไปที่ นิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรตามกฎหมายต่อไป และจากนั้น จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ด้าน พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เมื่อ น้องเอย เสียชีวิต รูปคดีจะเปลี่ยนไป โดยจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแก่คนขับรถตู้และครูพี่เลี้ยง ในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย คาดว่าจะให้งานศพของน้องเอย เรียบร้อยก่อน จะเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อหาเพิ่มเติม

ที่มา:http://www.innnews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: