PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

นักข่าวจีนในชุดแต่งงาน-ถูกแฉแท้จริงแค่สร้างภาพ


 เมื่อวันที่ 21 เมษายน2556 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศหลายแห่งทั่วโลก ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอของนักข่าวสาวชาวจีนรายหนึ่ง ที่ปลีกตัวออกมาจากงานวิวาห์ของตัวเองเพื่อรายงานข่าวแผ่นดินไหวในชุดเจ้าสาว ส่งผลให้เกิดกระแสชื่นชมไปทั่ว ขณะที่ทางโรงแรมผู้จัดงานออกมาเผย แท้จริงเธอฉวยโอกาสสร้างภาพโปรโมทตัวเองเท่านั้น

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองย่านอัน มณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เฉิน อิง นักข่าวสาวชาวจีนได้จูงมือแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรมฮองซู ท่ามกลางสักขีพยานที่มาร่วมงานหลายชีวิต ระหว่างนั้นเกิดแผ่นดินไหวขึ้น เธอจึงสวมวิญญาณนักข่าวสปิริตสูง รายงานสถานการณ์แผ่นดินไหวในชุดเจ้าสาว ท่ามกลางความฉงนงงงวยของผู้คนที่อยู่โดยรอบ ก่อนที่เธอจะกลับไปเข้าพิธีแต่งงานของเธอต่อ

          หลังจากคลิปรายงานข่าวดังกล่าวได้แพร่ออกไป ปรากฏว่าเฉิน อิง กลายเป็นสาวที่โด่งดังไปทั่วโลก และได้รับการชื่นชมว่าเธอเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด ขณะที่ผู้ชมบางรายให้ข้อสังเกตว่า นี่เป็นการโปรโมทตัวเองหรือเปล่า คนเราจะทุ่มเทชีวิตเพื่องานทุกลมหายใจ ไม่เว้นแม้แต่วันสำคัญอย่างวันวิวาห์ของตัวเองขนาดนั้นเลยหรือ

          และหลังจากที่มีคนชื่นชมเธอไปทั่วโลกนั้น ปรากฏว่าในโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ได้มีคนออกมาแฉว่า การกระทำที่เห็นในคลิปนั้น เป็นเรื่องที่เธอสร้างภาพเพื่อโปรโมทตัวเองซะอย่างนั้น โดยจากการเปิดเผยของ เหว่ย ซึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมฮองซู ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ เฉิน หยิง กำลังเข้าพิธีวิวาห์อยู่ในโรงแรม แต่เกิดแผ่นดินไหวขึ้น ทำให้ทางโรงแรมได้แจ้งว่าหากจัดงานต่อไปอาจก่อให้เกิดอันตราย แต่เฉินก็ไม่สนใจคำเตือนนั้น เธอดึงดันที่จะจัดงานแต่ง ทำให้ทางโรงแรมย้ายสถานที่จัดงานมายังลานด้านนอกตัวโรงแรม และหลังจากนั้น 15 นาที เธอก็พาตัวเองในชุดเจ้าสาวยาวรุ่มร่าม ให้ช่างภาพถ่ายทำภาพข่าวและรายงานข่าวของเธอ

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vUQNb-k4qC4

ไม่มีความคิดเห็น: