PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ทายาทโรงแรมพันล้าน ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งชนปิกอัพดับสยอง

23 กันยายน 2556 เวลา 11:32 น. | อ่าน 1,638


ตำรวจภูธรบ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะและมีผู้เสียชีวิต บริเวณแยก 5 แพ่ง หน้าเทศบาลสุนทรภู่ ถนนสายแหลมแม่พิมพ์ - บ้านเพจึงรุดไปตรวจสอบพบศพนายจอห์น โอลอฟ เอ็ดดี้ วิดดิ้ง อายุ 25 ปี ชาวสวีเดน ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของโรงแรมแกรนด์ ซิลเวอร์ ซี เฮ้าส์ มูลค่านับพันล้านบาท นอนเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าริมถนน ในสภาพศีรษะขาด ใกล้กันพบรถกระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน บว 7766 ระยอง ถูกชนพังยับเยิน และมีนางชนัต สุวรรณโชติ อายุ 58 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ kawasaki er-6n สีขาว ขนาด 650 ซีซี. ทะเบียน อทษ 178 กรุงเทพมหานคร สภาพล้อหน้าขาดกระเด็น

จากการสอบถามผู้พบเห็นเห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ด้วยความเร็วสูงมาจากด้านแหลมแม่พิมพ์ มุ่งหน้าไปหาดบ้านเพ เพื่อร่วมงานสังสรรค์กลุ่มบิ๊กไบค์ ซีบีอาร์ เมื่อมาถึงทางโค้ง 5 แพ่ง ได้เสียหลักจะแหกโค้งจึงได้หักแฮนด์รถเข้า และเป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะคันดังกล่าวขับสวนทางมาพอดี ทำให้รถของผู้เสียชีวิตพุ่งชนรถกระบะอย่างจัง และเสียชีวิตดังกล่าว
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวท้องถิ่น

ไม่มีความคิดเห็น: