PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ไฟไหม้ซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต วอดเกือบหมด ยังควบคุมเพบิงไม่ได้

ไฟไหม้ห้างซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต ระดมดับเพลิงทั่วเกาะดับไฟแต่ยังลุกไหม้อย่างหนัก

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 ต.ค.2556 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีป ศูนย์รวมสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมืองภูเก็ต ถ.เทพกษัตรี เพลิงเริ่มลุกไหม้เจ้าหน้าที่พยายามฉีดน้ำเพื่อสกัดเปลวไฟ ระดมรถดับเพลิงทั่วเกาะภูถเก็ตกว่า 50 คัน แต่ในขณะนี้ (00.15น.) ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

โดยเจ้าหน้าที่คาดกว่าต้นเพลิงน่าจะมาจากส่วนที่เก็บสินค้าประเภทพลุและดอกไม้ไฟ ซึ่งอาคารแห่งนี้เป็นไม้ทั้งหลังจึงทำให้ยากแก่การควบคุม เจ้าหน้าที่พยายามสกัดไม่ให้เพลิงลามไปยังปั๊มน้ำมันใกล้เคียง เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่ยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด เนื่องจากไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ ประเมินมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นหลายร้อยล้านบาท...........ข่าวสารฉับไว ภาพจุใจ” ต้องเฟสบุ๊ค นสพ.ภูเก็จอันดามันhttp://www.facebook.com/Phuketandamannews.FC และเพื่อเป็นกำลังใจ กรุณากด “ถูกใจ” ที่แฟนเพจด้วยคับ ขอบคุณครับ — กับหนังสือพิมพ์ ภูเก็จอันดามัน และ บุญรัตน์ อภิวันทนากร


ไม่มีความคิดเห็น: