PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"กปปส.พัทลุง" ประกาศฉีกบัตรเลือกตั้ง !!

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.วันที่ 22 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณเทศบาลเมืองพัทลุงกลุ่มผู้ชุมนุมเพื่อขับไล่รัฐบาลและต่อต้านระบอบทักษิณ กว่า 3,000 คน ได้เดินทางมาจากหลายอำเภอ ของจังหวัดพัทลุง โดยมีประชาชนทุกสาขาอาชีพ ทั้งคณะแพทย์ พยาบาล บุคลากร ของ รพ.พัทลุง ได้เดินขบวนแห่ไปตามถนนในเขตเทศบาลเมือง โดยเรียกร้องให้ น.ส.ยิงลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลาออกจากรักษาการณ์ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ซึ่งตลอดเส้นทางได้มีพ่อค้า ประชาชนต่างออกมาเป่านกหวีดต้อนรับขบวนผู้ชุมนุมตลอดเส้นทาง ซึ่งหลังจากที่ขบวนผู้ชุมนมได้เดินขบวนขับไล่รัฐบาลในเขตเทศบาลเมืองพัทลุงเสร็จแล้ว ก็จะได้มารวมตัวกันที่บริเวณศาลากลางจังหวัดพัทลุงต่อไป ซึ่งมีเวทีขนาดใหญ่รอรับไว้แล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอย่างไรก็ตามกลุ่มผู้ชุมนุมที่เดินขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ในครั้งนี้ ได้ตะโกนลั่นว่า หากมีการเลือกตั้งในวันที่2กุมภาพันธ์ 2557 นั้น ชาวพัทลุงจะออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่จะจะฉีกทำลายบัตรเลือกตั้งเพราะเห็นว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นการดำเนินการ เพื่อต่ออายุรัฐบาลที่ไม่ชอบธรรม


ไม่มีความคิดเห็น: