PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

อ้างกำลังมีการเจรจาระดับสูงยุติสถานการณ์ไทย

เพจแดงกำลังมีการแชร์ การประเมินสถานการณ์และข่าวการเจรจาระดับสูงเพื่อยุติสถานการณ์ความขัดแย้งที่กำลังบานปลาย อันสัมพันธ์กับเหตุการณ์ ระเบิดบรรทัดทอง
/////

ข่าวด่วน!!!!! ทุกอย่างจบในวันอาทิตย์นี้ ข่าวจากแหล่งข่าวระดับสูง ได้ให้ข่าวที่ข้างบนมีการต่อรองกันมาโดยตลอด และในครั้งล่าสุดนั้น ได้ต่อรองกันว่าม๊อบ ปชป. จะจบลงอย่างไร เป็นที่หวาดเสียวใจตุ้มๆต่อมๆ 

จากการเจรจาต่อรอง นั้น การเจรจาเรื่องให้ทหารทำการปฏิวัติ ปิดประตูแรกไปเลยทั้งๆที่เป็นหมัดเด็ดของอำมาตย์ใหญ่ ไม่ต้องพูดถึงเช่นกัน 

พวกเราได้แแชร์การเข้ามาของเรือรบของสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และจีน ไปยังทุกคนในเฟสแล้ว ทหารเสือบูรพาพยัคฆ์นั้น ไม่สามารถทำการปฏิวัติได้ เพราะกลัวตลบหลังจากทหารแตงโม และหวาดเกรงกองกำลังพิเศษที่ไม่ได้ขึ้นตรงต่อ ผบ.ทบ. แต่ทั้ง 20,000 นายเข้มแข็งได้รับรางวัลทหารทรหด ทั้งกองพันและเป็นกองกำลังติดอาวุธพร้อมลงมือหากผู้บังคับบัญชาสั่ง 

ในสามชาติที่มีเรือรบในอ่าวไทยนั้น ชาติที่เอาด้วยกับรัฐบาลยิ่งลักษณ์มากที่สุด ไม่ใช่ อเมริกา หรือ อังกฤษ แต่คือจีนที่พร้อมทุกขณะหากนายกยิ่งลักษณ์ถูกรัฐประหาร และจะให้จีนเป็นฐานของรัฐบาลพลัดถิ่นทันทีเช่นกัน การต่อรองที่สำคัญคือ ความเป็นความตายของเมือก และม๊อบใบกระท่อมปชป. ที่จะหาทางลงอย่างไรเทือกต่อรองเสียงแข็ง จะแฉกระบวนการคนที่ชักใยอยู่ข้างหลัง ผลก็คือข้างในไม่กลัวคำขู่นี้ (อาจจะเตรียมข้าวเหนียวมะม่วง แบบนายกสมัครเป็นโบนัสเมือก)

ในเวลาอันใกล้ ในลงต่อรอง สุดระทึกเพราะข้างในเองก็แยกคู่ชกใหม่ จนวลี "ปลากระโห้" ฮิตติดปากคนโชเชียลมีเดีย ไปในเวลาข้ามคืน สุดท้ายคดีกบฏติดคุกไทย เมือกต้องไปคลองเปรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และจินตนาการได้ว่าเมือก โทษจะเหลือติดคุกวันเดียวก็ต้องขนศพออกจากเรือนจำ เพราะพี่น้องเสื้อแดงรอต้อนรับน้องใหม่อย่างคันมือทีเดียว เหลือทางเลือกเดียวคือ ประเทศที่สาม สำหรับคดีกบฎ ยังไปได้แต่หากเป็นก่อการร้าย ที่แม่งพยายามยัด เยียดให้นายกทักษิณนั้นจะไปไหนไม่ได้ สุดท้ายขอเวลาในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น

วันนี้เมือกจึงพาม๊อบที่รักตัวเองไปฆ่า อย่างเลือดเย็นที่ตึกร้างหวังโยนผิดให้รัฐบาลให้ได้ เพราะหากเกมส์ไม่พลิก นายกยิ่งลักษณ์ไม่ลาออก เมือกเองก็ต้องหลบฉาก หายตัวไปในคืนวันอาทิตย์สีแดงแน่นอน ปลายทางที่ผู้ใหญ่ของเมือกเลือกประเทศที่สาม ให้เมือกไปอยู่จนตายคือ..........(เดาหน่อยละกันครับ คงไม่ใช่ดูไบ หรือกัมพูชาแน่นอน) ด้วยรัก

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลน๊ะครับ....แชร์มา!!

ไม่มีความคิดเห็น: