PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

ระเบิด๔ ลูกบึ้มใกล้ซอยบ้าน๑ใน๙ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ"จรัญ ภักดีธนากุล"

20มี.ค.2557-23.30น. เกิดเหตุลูกระเบิดตกบนหลังคา บ้านเลขที่ 43 ซ.เอกมัย 30 แยก 3 มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เพศชาย นำส่ง ร.พ.ปิยะเวช ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัด
เบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า มีวัตถุทะลุหลังคาลงมาแล้วเกิดระเบิด และได้ยินเสียงระเบิดตามมาอีก 2 - 3 ครั้ง
ทั้งนี้ที่เกิดเหตุสามารถทะลุ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 45 ใกล้บ้านพัก จรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาล รธน.
//
21มี.ค.57ศาลรัฐธรรมนูญ นัดวินิจฉัย ว่าการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 เป็นโมฆะหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปี 2551 ก็เคยเกิดเหตุ กับบ้าน"นายจรัญ มมาแล้ว

มือมืดสร้างสถานการณ์ ลอบปาระเบิดใส่บ้าน “จรัญ ภักดีธนากุล” ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ย่านคลองตัน ทำให้คอมเพรสเซอร์แอร์-กระจกแตก เจ้าตัวและครอบครัวปลอดภัย 
       
       วันนี้ (30 ต.ค.2551) เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ร.ต.ท.สมชาย สารเกษ ร้อยเวร สน.คลองตัน ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายได้ปาระเบิดใส่บ้านของนายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ภายในบ้านเลขที่ 92/37 ซอยปรีดีพนมยงค์ 45 แขวงคลองตันเหนือ เขตคลองตัน กทม. โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่สวนต้นไม้ภายในบ้าน แรงระเบิดทำให้ดินเป็นหลุมกว้างประมาณ 50 เซนติเมตร ลึกประมาณ 25 เซนติเมตร นอกจากนี้ แรงระเบิดทำให้คอมเพรสเซอร์แอร์ได้รับความเสียหาย กระจกบานเกล็ดและกระจกเลื่อนแตกกระจาย เศษดินกระจายไปทั่ว
       
       ร.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งเข้ามาแล้วก็มีเสียงระเบิดขึ้น ซึ่งขณะเกิดเหตุนายจรัญกำลังพักผ่อนพร้อมบุตรสาวและคนในบ้านรวม 6 คน จากนั้นขณะนายจรัญกำลังอาบน้ำภายในห้องน้ำของบ้านก็ได้ยินเสียงวัตถุมีน้ำหนักตกลงบนหลังคาบ้าน ถัดมาประมาณ 2 นาทีก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณสนามหญ้าข้างบ้าน ทำให้พื้นสนามหญ้าเป็นหลุมลึก กระจกและคอมเพรสเซอร์แอร์ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย เบื้องต้นคาดว่าเป็นระเบิดชนิดแรงดันต่ำ คนร้ายน่าจะประสงค์เพียงข่มขู่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอีกครั้ง ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.พงษ์สัน เรียมอ่อน รอง ผบช.น.ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ 191 และตำรวจสายตรวจ สน.คลองตัน คอยดูแลความปลอดภัยแล้ว




ไม่มีความคิดเห็น: