PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา:ทหารหรือประชาชนที่พร้อมเป็นศัตรูต่อกลุ่มคนเนรคุณแผ่นดินเกิดเหล่านี้ได้โปรดติดต่อผมโดยตรง

ถึง ราชองครักษ์ ทหารรักษาพระองค์ ทหารทุกนาย ทุกเหล่าทัพ

เมื่ออริราชศัตรู ดังเช่น โกตี๋ และกลุ่มบุคคลที่ปรากฎตัวตนชัดเจน ทั้งยังได้ประกาศตนเป็นศัตรูกับฝ่าลองธุลีพระบาท ดังคลิปข่าวที่ปรากฎต่อสาธารณชนอย่างชัดเจนแล้ว โดยที่รัฐบาลและผู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายหาได้ใส่ใจดำเนินการตามกฎหมายใดๆต่อกลุ่มคนเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งรัฐบาลและผู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายยังมีพฤติกรรมที่ปล่อยปละละเลย ไม่ใส่ใจในการปฏิบัติหน้าที่ปกป้องฝ่าละอองธุลีพระบาทเสียด้วยซ้ำ

ดังนั้นทหารทุกนายจึงต้องปฏิบัติการพิทักษ์และปกป้องฝ่าลองธุลีพระบาท โดยไม่ต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการใดๆกันอีกแล้ว เพราะทหารได้ถวายคำสัตย์ปฏิญาณตนอย่างชัดเจนแล้วว่า

“...ข้าพระพุทธเจ้าจะยอมตายเพื่อรักษาไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า ... ข้าพระพุทธเจ้า จะจงรักภักดี และถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท จนชีวิตหาไม่...”

คำสัตย์ปฏิญาณตนที่ได้ถวายสัตย์แล้วนั้น จึงเป็นคำสั่ง ‘สูงสุด’ ของทหารทุกนายอยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการใดๆอีกแล้ว ผู้บัญชาการทุกเหล่าทัพก็ได้ถวายคำสัตย์ปฏิญาณตนนี้ด้วยเช่นเดียวกันกับทหารทุกนาย ...ส่วนทหารแต่ละนายจะดำเนินการอย่างไรนั้น ก็สุดแล้วแต่ดุลพินิจของทหารจะกระทำ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นจะต้องเป็นการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมเพื่อไม่ให้กลุ่มคนพวกนี้เหิมเกริมกันในแผ่นดินไทยนี้อีกต่อไป

ส่วนตัวของผม ...ผมขอประกาศให้ทราบว่า ...ผมขอประกาศตนเป็นศัตรูต่อกลุ่มคนที่ประกาศตนเป็นศัตรูและหมิ่นพระบรมเดชานุภาพด้วยเช่นกัน ...การกระทำใดที่กลุ่มคนเหล่านี้ได้กระทำหรือจะกระทำต่อฝ่าละอองธุลีพระบาท ไม่ว่าจะเป็นการใช้ความรุนแรงหรือไม่ก็ตาม...การกระทำเหล่านั้นก็จะบังเกิดผลสท้อนกลับต่ออริราชศัตรูเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรมในทำนองเดียวกัน …

ทหารหรือประชาชนที่พร้อมเป็นศัตรูต่อกลุ่มคนเนรคุณแผ่นดินเกิดเหล่านี้ได้โปรดติดต่อผมโดยตรง

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ
9 เม.ย.57

ไม่มีความคิดเห็น: