PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

พล.ต.เหรียญทอง ดึงทหารเก่าร่วมองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน

"พล.ต.เหรียญทอง"ตั้งแล้ว"กองกำลังทหารเก่า" ลั่นภารกิจปกป้อง-ค้นข้อมูล-เอาผิดผู้หมิ่นสถาบัน
วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 18:18:40 น.

เมื่อวันที่ 23 เมษายน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ในฐานะผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน นัดเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ นอกราชการเข้าร่วมประชุม เพื่อจัดตั้ง "กองกำลังทหารเก่า" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ที่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ

โดย พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวว่า การจัดตั้ง "กองกำลังทหารเก่า" เพราะเห็นว่าที่ผ่านมา ผู้มีอำนาจหน้าที่ปล่อยปละละเลย ไม่จัดการอย่างเป็นรูปธรรม กับคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง และหากปล่อยไว้จะเป็นการบั่นทอนความมั่นคงของชาติ ส่วนการจัดประชุมในวันนี้เพื่อระดมสมองของอดีตข้าราชการ กลุ่มวิชาชีพต่างๆ ปกป้องและดำเนินการกับผู้ที่หมิ่นสถาบันเบื้องสูง โดยยืนยันว่าไม่ใช่องค์กรเถื่อนหรือติดอาวุธ และไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใด ซึ่งคาดว่าในอนาคตจะมีอดีตข้าราชการ ทั้งทหาร ตำรวจ อัยการ รวมถึงผู้พิพากษา และนักธุรกิจ เข้าร่วมด้วย

พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวว่า ขณะที่ภารกิจของกองกำลังทหารเก่า จะสืบค้นข้อมูลผู้กระทำผิด ก่อนจัดชุดปฎิบัติการติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยมีอดีต ตำรวจ และทนายความ เป็นผู้ดำเนินการ พร้อมมีชุดรณรงค์ป้องกันการหมิ่นสถาบันเบื้องสูงรวมถึงสร้างเครือข่ายไปยังภาคส่วนต่างๆของสังคม โดยอาศัยทุนจากเงินบริจาคของประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น: