PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

นโยบายของผมในการตั้งรับการใช้ความรุนแรงจากพวกท่าน คือ... เราจะใช้ความรุนแรงโต้ตอบ ...ท่านแรงมา ...เราแรงคืน ...

" จับหมาขี้เรื้อน " ต้องทนความสกปรกบ้าง !!!! เอาใจช่วยสุดใจขาดดิ้น ครับผม!!
แชร์ให้ทราบด้วยครับว่า ...พวกที่ข่มขู่เอาชีวิตผมและครอบครัวในขณะนี้ ได้โปรดทราบด้วยว่า
ผมและพรรคพวกไม่ยอมให้ท่านกระทำกับผมฝ่ายเดียว โดยที่ผมและพรรคพวกไม่ตอบโต้ ...
นโยบายของผมในการตั้งรับการใช้ความรุนแรงจากพวกท่าน คือ... เราจะใช้ความรุนแรงโต้ตอบ ...ท่านแรงมา ...เราแรงคืน ...
ผมไม่ได้อยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนร่วมรบจำนวนมากเตรียมพร้อมโต้ตอบท่านแน่ และถ้าต้องโต้ตอบแล้ว เราไม่ปราณี ....
ขอเตือนว่า ...พวกหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ เป็นแค่คนชั่วกลุ่มน้อยของสังคม ... เราสืบค้นจนถึงตัวกันแล้ว ...
ส่วนใหญ่เป็นแค่วัยรุ่น ...อย่าคิดชั่วเลย ...หยุดหมิ่นพระบรมเดชานุภาพเสียแล้วอยู่ร่วมกันอย่างสันติเถิด...
จากนี้ไป จะไม่มีใครคุ้มกะลาหัวให้อีกแล้ว ...ขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
19 เม.ย.57
20.09 น.

ไม่มีความคิดเห็น: