PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

"ป๋าเปรม" ยิ้มแย้มแจ่มใส ควงบิ๊กโด่ง เปิด อาคารมูลนิธิ "พลเอกเปรม ติณสูลานนท์"

"ป๋าเปรม" ยิ้มแย้มแจ่มใส ควงบิ๊กโด่ง เปิด อาคารมูลนิธิ "พลเอกเปรม ติณสูลานนท์"ของ กองดุริยางค์ทหารบก ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการดนตรีทบ. พร้อมห้องแสดง และห้องเกียรตืยศป๋า เตรียมขึ่น ร้องเพลง คอนเสิร์ต 9 พย. นี้
พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคาร มูลนิธิพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ของกองดุริยางค์ทหารบก เพื่อพัฒนางานด้านการดนตรี โดยมี พลเอกอุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบก มาร่วมด้วย
พร้อมชมอาคารของมูลนิธิ ในบริเวณชั้น 1 มีห้องเกียรติยศ ห้องสมุดดนตรี ห้องประชุม ห้องรับรอง และชั้น 2 ซึ่งใช้เป็นห้องแสดงดนตรี และได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน
การสร้างอาคาร นี้ เป็น ความต้องการของ พลเอกเปรม ที่อยากให้กองดุริยางค์ทหารบกมีการจัดสร้างอาคารเพื่อใช้ในการพัฒนาการดนตรี เพราะอาคารเดิมมีขนาดเล็ก ไม่เพียงพอต่อการรองรับจำนวนกำลังพลในภารกิจฝึกซ้อมดนตรี อีกทั้งเป็นอาคารไม้ไม่สมศักดิ์ศรีของกองทัพบก จึงได้ขออนนุมัติกองทัพบกให้จัดหาพื้นที่เหมาะสมในการจัดสร้าง จนแล้วเสร็จในวงเงินงบประมาณ 70 ล้านบาท โดยเป็นเงินบริจาคของพลเอกเปรม ,มูลนิธิพลเอกเปรม เพื่อพัฒนาการดนตรี ,คุณเจริญ คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ,คุณกัลยาณี ลี้อิสระนุกูล และผู้มีจิตศรัทธาที่บริจาคในการแสดงคอนเสริต์ รักเพลง รักแผ่นดิน 7เพื่อใบ้ในการดำเนินการก่อสร้างอาคารมูลนิธิ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ กองดุริยางค์ทหารบก เพื่อพัฒนาการดนตรี
โดยคอนเสิร์ตการกุศล "รักเพลงรักแผ่นดิน8"ป๋าเปรม จะร้อง เพลง"อยากให้เธออยู่เคียง" กับ"ใต้แสงจันทร์". 9พย.นี้16.00น. ที่มหิดล ศาลายา

ไม่มีความคิดเห็น: