PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ทักษิณแบะท่าเจรจาประยุทธ์




"ทักษิณ" แบะท่าพร้อมเจรจา "ประยุทธ์"

อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ส่งสัญญาณผ่านคนใกล้ชิด ว่าพร้อมที่จะเจรจากับ นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ แต่มีเงื่อนไขว่า คนที่จะมาเจรจาต้องมีอำนาจในการตัดสินใจอย่างแท้จริง

มีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิดอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ติดตามข่าวสารบ้านเมืองมาโดยตลอด และพร้อมเจรจากับนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ แต่มีข้อเสนอ คือ ขอให้คนที่มาเจรจามีอำนาจในการพูดคุยและมีอำนาจในการตัดสินใจทุกเรื่อง สามารถเห็นผลได้ในเชิงปฏิบัติ

อย่างที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณถูกหลอกหลายครั้ง คุยแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ไม่จบจริง จากนั้นต้องดูเงื่อนไขในการพูดคุยเป็นอย่างไร ถูกต้องหรือไม่ และหากเจรจาได้ ต้องดูระยะเวลาในการดำเนินการด้วยว่าเป็นอย่างไร ส่วนเหตุผลที่ พ.ต.ท.ทักษิณ อยากเจรจาด้วย เพราะอยากเห็นประเทศสงบและเดินหน้าได้

คนใกล้ชิดอดีตนายกฯ ทักษิณ ระบุว่า ที่ผ่านมามีการพยายามล่อให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมาต่อต้าน เพื่อคนที่มีอำนาจจะได้อ้างว่าสถานการณ์บ้านเมืองไม่สงบสุข และคงอำนาจการบริหารออกไป จึงทำให้ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ขออยู่นิ่งๆ ไม่อยากตกหลุมพรางให้ คสช.และรัฐบาลยืดเวลาในการบริหารประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น: