PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แห่ศพลูก บุกร้อง “บิ๊กตู่“ ปมตำรวจประตูน้ำจุฬาฯ ยิงดับคาโรงพัก

พ่อแม่ สุดคาใจ !
แห่ศพลูก บุกร้อง “บิ๊กตู่“ ปมตำรวจประตูน้ำจุฬาฯ ยิงดับคาโรงพัก
หลังจากกรณีเกิดเหตุชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเสียชีวิต ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.เผยนาทีหนุ่มถือมีดบุกโรงพัก บอก"จะมาฆ่าคน")
ในวันนี้ (8 มิ.ย.) นายกิตติศักดิ์ ขุนทองไทย อดีตนายกเทศมนตรีธัญบุรี พร้อมด้วยจีระพงษ์ เจริญวินิช บิดาพร้อมภรรยาและญาติ ได้นำศพบุตรชายนาย อัศนีย์ชัยพล เจริญวานิช เข้าร้องเรียนถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ศูนย์บริการประชาชน ฝั่งกพ. เพื่อขอความเป็นธรรม
โดยระบุว่าได้ขอตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในเวลาเกิดเหตุ แต่ได้การปฏิเสธจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเห็นว่าไม่ได้รับความยุติธรรม อีกทั้งยังติดใจที่ผู้เสียชีวิตถูกยิงใกล้จุดสำคัญ เหมือนเป็นการยิงจงใจเพื่อหวังผล มากกว่าที่จะเป็นการยิงระงับยับยั้งเหตุ เห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ
พร้อมกันนี้นายกิตติศักดิ์ ยังระบุว่าผู้เสียชีวิต ไม่มีอาการทางประสาทตามที่เป็นข่าว และยังติดใจกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้เสียชีวิตได้พกมีดเข้าไปอาละวาดบนโรงพัก เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนดีมีการศึกษา อีกทั้งที่ไปโรงพักเพื่อต้องการร้องทุกข์ และเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจควรจะเป็นผู้ระงับเหตุ มากกว่าเป็นผู้ก่อเหตุ


ไม่มีความคิดเห็น: