PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ป้อม เรื่องลาออก



บิ๊กป้อม ลั่น เป็น นักการเมือง พูด ลาออกไม่ได้ เสียหาย ยันพูดเล่น เรื่องลาออก แค่กระเซ้า สนุกสนาน กับนายกฯ เท่านั้น ยอ มรับว่า เหนื่อย แก่แล้ว แต่ไม่ลาออก สู้ต่อ ชอช่วยนายกฯ เผย อายุยังน้อย ทำงานได้อีก10ปี
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึง การที่ พลเอกประยุมธ์ เผยว่า พล.อ.ประวิตร บ่นอยากลาออก ว่า “ผมไม่ได้บ่นว่าจะลาออก แต่ผมบอกว่า ผมแก่ ผมไม่ได้บ่น
"นักการเมือง บ่นลาออกไม่ได้ เสียหาย ผมเพียงคุยเล่นๆ กระเซ้าเย้าแหย่กับนายกฯเท่านั้น
ผมเหนื่อย และ เบื่อเพียงเรื่องนักข่าวนี่แหละ สิ่งที่ไม่ควรถามก็ถาม ส่วนเรื่องที่น่าจะถามกลับไม่ถาม เรื่องดีๆไม่ถาม พอเรื่องเป็นประเด็นเห็นถามทุกที
"แต่ถ้าถามว่าผมเหนื่อยไหม ผมก็เหนื่อย เหนื่อย กับ นักข่าวมากที่สุด ถามจะให้ตีกันอยู่เรื่อย"
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่เบื่อหรอก ต้องอดทนเอา เพราะ เกิดมาผมก็ทำงานมาตลอด ทำมากว่า 50ปีแล้ว นายกฯว่า ยังไง ผมก็ว่าตามนั้น เพราะนายกฯเป็นผู้เสียสละ
เมื่อถามว่า งอน ใครหรือเปล่า พลเอกประวิตร กล่าวว่า ผมไม่ได้งอน หรืออะไรใคร จะงอนได้ยังไง แก่จะตายอยู่แล้ว ถ้างอนก็คงน่าเกลียดตายเลย ไม่ใช่เด็กๆ ถ้าสาวๆงอนล่ะพอได้” พล.อ.ประวิตร กล่าวอย่างอารมณ์ดี
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ผมอายุ 71แล้ว แก่แล้ว เมื่อหมดภารกิจ คสช. ผมก็พอแล้ว พักแล้ว แต่ตอนนี้ ก็ต่องช่วย นายกฯให้ตลอดรอดฝั่ง ก่อน. เพราะนายกฯอายุยังน่อย ท่านเพิ่ง 61 ท่านยังอยู่ได้อีก 10ปี ยังอยู่ทำงานได้อีกนาน. แต่อยู่ที่เขา จะ ทำมั้ย หรือจะไปเลี้ยงลูก 2คน

ไม่มีความคิดเห็น: