PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แถลงการณ์กลุ่มพลเมืองต่อต้าน SingleGateway

แถลงการณ์กลุ่มพลเมืองต่อต้าน SingleGateway
เรื่อง การยกระดับการโจมตี ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมเป็นต้นไป
จากการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.)ได้ใช้เสียง 168 เสียง โดยถือว่า เป็นเสียงที่มาจากการแต่งตั้งของผู้ถืออาวุธ(คสช.) ไม่สนใจเสียงคัดค้านของประชาชนจำนวนมากกว่า 360,000 คนที่ลงรายชื่อคัดค้านแต่อย่างใด มีมติผ่าน กฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และหลังจากนัั้น พลเมืองไทยและพันธมิตรผู้รักในเสรีภาพจากต่างประเทศ จำนวนมากได้ร่วมกันต่อต้านในทุกรูปแบบในตลอดสองวันที่ผ่านมา ตามทีสื่อต่างๆได้รายงานแล้ว
แต่กระนั้น ทางโฆษกรัฐบาลกลับบิดเบือน ออกข่าว ประดุจว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนั้น ทั้งที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติระดับล่างเดือดร้อนพอสมควร ต่างได้เขียนวิงวอน อ้อนวอนมามากมาย ทำให้พวกเราต้องประกาศจุดยืนจำกัดการโจมตีโดยหลีกเลี่ยงเป้าหมายหน่วยงานทางการศึกษาและสาธารณสุข เพื่อไม่ให้กระทบต่อ เด็กและผู้ป่วย ตามที่ได้มีแถลงการณ์แล้วนั้น
ดังนั้น เพื่อให้ทางรัฐบาลและประชาชนทราบล่วงหน้า จึงขอแจ้งให้ทราบว่า หากภายในวันที่ 19 ธันวาคม 2559 รัฐบาลยังไม่มีท่าทีที่ผ่อนปรน ที่จะชลอ กระบวนการและขั้นตอน ของกฎหมายดังกล่าว ออกไป ทางกลุ่มพลเมืองต่อต้าน SingleGateway ขอยกระดับโจมตีใน Cyber War นี้ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป ขอให้ทุกฝ่ายทราบและเตรียมการลดผลกระทบต่อการดำรงชีวิตและธุรกรรมต่างๆไว้ล่วงหน้า
นี่คือ สงครามไซเบอร์ จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีการสุญเสีย เสียหาย อนึ่งการลงมติเมื่่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เปรียบเสมือนการรัฐประหารซ้ำในโลกออนไลน์ และนี่คือการต่อต้านการรัฐประหารดังกล่าว
จึงขอให้ประชาชนเข้าใจในเจตนารมณ์ของพวกเราด้วย
ประกาศ ณ วันที่ 18 ธันวาคม 2559
กลุ่มพลเมืองต่อต้าน SingleGayeway
หมายเหตุ : ถึงเพื่อนๆนักรบไซเบอร์ อนุญาตให้ลบฐานข้อมูลของเป้าหมายทุกแห่ง ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น: