PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

"HBD บิ๊กตู่"..."ผมก็เป็นนายกฯ ในแบบของผม"

"HBD บิ๊กตู่"..."ผมก็เป็นนายกฯ ในแบบของผม"
นักข่าวทำเนียบฯ ร่วมกันเขียนการ์ดอวยพรวันเกิด นายกฯHappy Birthday To You มอบให้ วันเกิดวันนี้ ครบ63 ปี บิ๊กตู่ ขอบคุณ วอนสื่อเข้าใจ ต่างคนต่างทำหน้าที่ ที่ผ่านมาอาจมีแรงไปบ้าง อะไรบ้างเครียด เพราะงาน ขอโทษด้วย เพราะต้องทำให้สำเร็จ หลายอย่างสำเร็จแล้ว บางอย่างเพิ่งเริ่ม หลายอย่างยังไม่สำเร็จ ก็ต้องช่วยกัน ปีนี้ ผมเป็นนายกฯเป็นที่3 แล้ว
นายกฯแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน ผมก็เป็นแบบของผม ยันปรารถนาดีต่อชาติ ประชาชน เร่งทำงานให้สำเร็จ ขอบคุณทุกคำอวยพรวันเกิดวันนึ้ เรามีใจให้กันอยู่แล้ว จะเร่งทำงานให้สำเร็จ พอใจมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น แต่หลายเรื่องยังไม่สำเร็จ พันกันทั้งอดีต-ปัจจุบัน และอนาคต ขอสื่อช่วยในการเสนอข่าวที่ดีด้วย ข่าวที่ไม่ดี ก็เสนอได้บ้าง เพื่อประเทศชาติ
ส่วน อ.น้อง ก็อวยพรวันเกิด เรามีความรักให้กันทุกวันอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: