PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

อย่าให้เครดิตโจรใต้

โฆษก กอ.รมน. ชี้ อย่าให้เครดิต โจรใต้ก่อเหตุ แค่ ก่อกวน ของผู้เสียประโยชน์  ที่ต้องการทำลายความน่าเชื่อถือของ รัฐ ในการดูแลประชาชน 

พันเอกพีรวัฌช์ แสงทอง โฆษก กอ.รมน. กล่าว ถึงเหตุในชายแดนภาคใต้ ว่า อย่าให้เครดิต โจรใต้ก่อเหตุ แค่ ก่อกวน ของผู้เสียประโยชน์  ที่ต้องการทำลายความน่าเชื่อถือของ รัฐ ในการดูแลประชาชน 
แต่ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินการของภาครัฐ 

ชี้ ประชาชน ยังเชื่อมั่นต่อการดำเนินการของ กอ.รมน ภาค4 ส่วนหน้า ยิ่งพี่น้องประชาชน ร่วมมือ ก็เป็นการกดดันทางอ้อม ให้พวกนี้ไม่กล้าทำแบบโจ่งแจ้ง

ทั้งนี้ยอมรับว่า เสาไฟฟ้า ยากแก่การดูแล เพราะไม่อาจเอากำลังทหารไปวางดูแล แต่ยืนยันว่า ทุกอย่างอยู่ในสายตาของหน่วยข่าว ทุกครั้ง  แต่คนจ้องก่อกวน กับคนป้องกัน อาจมีการเล็ดลอด

ส่วนที่มองว่า เป็นการแสดงศักยภาพของกลุ่มก่อความไม่สงบ ที่ก่อเหตุ ทั้ง 6 เมย. และ19 เมย. นั้น โฆษก กอ. รมน. มองว่า เป๋นการให้เครดิต มากเกินไป เพราะกลุ่มนี้หาทาง ก่อเหตุ เพื่อให้ ประชาชนขาดเชื่อมั่น ต่อภาครัฐ ว่าไม่สามารถดูแลได้
ปชช ทั้งหมดได้

ทั้งนี้ เพราะการช่วยเหลือของประชาชน อย่างดี จนทำให้การก่อเหตุลดน้อยลง

ไม่มีความคิดเห็น: