PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ติดcctv

กอ.รมน. ไฟเขียว ติดตั้ง กล้องวงจรปิดCCTV เพิ่มเติมทุกพื้นที่ ให้ระบบการเฝ้าตรวจสมบูรณ์ และตรวจสอบให้สามารถทำงานได้ 100 % 

บิ๊กต้อ พล.อ. สสิน  ทองภักดี  เสธ.ทบ. ในฐานะ เลขาธิการ กอ.รมน. เป็นประธาน หน่วยขึ้นตรง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร(กอ.รมน.) ครั้งที่ 4/2560  ที่ สวนรื่นฤดี

พ.อ.พีรวัชฌ์  แสงทอง โฆษก กอ.รมน. เปิดเผยว่า  เลขาธิการ กอ.รมน. สั่งการและเน้นย้ำให้ กอ.รมน.ภาค และ กอ.รมน.จังหวัด บูรณาการและประสานงานกับทุกหน่วยงานในพื้นที่ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน โดยตรวจสอบการทำงานของกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 100 % 

และพิจารณาดำเนินการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)เพิ่มเติม เพื่อให้ทุกพื้นที่มีระบบการเฝ้าตรวจที่สมบูรณ์ 

นอกจากนี้ ให้สร้างองค์ความรู้แก่ทุกภาคส่วน ให้ตระหนักในการช่วยกันดูแล ชุมชนของตนเอง เพื่อสร้างสังคมให้มีความเข้มแข็ง อย่างมั่นคง และยั่งยืน
 
และให้ทุกหน่วยประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการตรวจสอบและทดสอบความพร้อมในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทั้งในด้านกำลังพล และเครื่องมือสิ่งอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างทันท่วงที 
 
รวมทั้ง ให้ กอ.รมน.จังหวัด ประสานงานกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอย่างใกล้ชิดและบูรณาการกับทุกหน่วยงาน เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนบรรลุผลอย่างมีประสิทธิภาพโดยเร็วที่สุด
       
นอกจากนี้ เลขาธิการ กอ.รมน. ได้ให้ กอ.รมน.ภาค และ กอ.รมน.จังหวัด ได้ตรวจสอบ"แผนงานด้านความมั่นคงแบบบูรณาการเพื่อแก้ไขปัญหา" โดยเฉพาะหากพื้นที่ใดมีปัญหาที่ซับซ้อนหลากหลายมิติหรือครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด ให้ กอ.รมน.ภาค กับกลุ่มจังหวัดจัดทำแผนงานร่วมกันเพื่อให้แผนงานเพื่อความมั่นคงมีความเหมาะสมสอดคล้องกับพื้นที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด

ไม่มีความคิดเห็น: