PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่" ส่งสัญญาณ ถึง"ปู" ขอให้เข้ามาต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม ลั่นให้เกียรติ แค่ทำตามหน้าที่

"บิ๊กตู่" ส่งสัญญาณ ถึง"ปู" ขอให้เข้ามาต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม ลั่นให้เกียรติ แค่ทำตามหน้าที่ /วอนเลิกแบ่งแยกสี ย้ำไทยมีสีเดียวคือสีธงชาติ ลั่น ไม่มีใครเกลียด เลือดสีแดงได้แดงมันคือเลือด จะใครมีเลือดสีอื่นบ้าง
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ไม่ได้เอ่ยชื่อ อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์" แต่ กล่าว ในตอนหนึ่ง ว่า รู้สึกเป็นห่วงเด็กรุ่นหลังไม่รู้จักนิทานอีสป คำเทียบคำเปรียบเปรย บางครั้งการพูดคาดลูกคาบดอก ก็ไปตีความกันผิด บางครั้งผม ก็พูดคาบลูกคาบดอก แรงบ้าง เบาบ้าง ก็เพื่อผ่อนคลายสถานการณ์ในวันนี้
"วันนี้ผมให้เกียรติทุกคน ผมไม่เคยไปอะไรกับใคร ผมให้เกียรติ แต่ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ก็ต้องไปดูกันเอง
ขอให้ยอมรับในการกระบวนการยุติธรรม เข้ามาต่อสู้กันเท่านั้นเอง ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
มนุษย์เรา คนเราดูถูกกันไม่ได้ ก็ให้ความเป็นธรรมกับเขา และเขาเองก็ต้องรักษากติกา แค่นี้เองหน้าที่ของผม และไม่ใช่เรื่องที่ผมมาทำให้มันเกิด มันเกิดมาก่อนหน้าผมอยู่แล้ว
วันนี้ไม่มีพวกมาต่อต้านหรือไม่ ไม่มี เลิกมีได้แล้ว เรื่องสีสัน พอ วันนี้มีสีเดียวคือสีธงชาติ จะสีอะไรก็ไม่รู้ แต่เป็นสีธงชาตินั้นแหละ จะไปเกลียดสีแดงได้อย่างไร สีแดงมันคือเลือด จะใครมีเลือดสีอื่นบ้างเล่า ทุกคนก็มีเลือดสีแดงทั้งนั้น ยกเว้นมีแต่คนไปทำสี เสียใช่หรือไม่"นายกฯกล่าว
เป็นประธานและกล่าวปาฐกถาพิเศษในพิธีมอบถ้วยรางวัล Thailand Management Excellence Award 2017 ให้แก่สถานประกอบการดีเด่น

ไม่มีความคิดเห็น: