PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

บิ๊กป้อม ยัน "ยิ่งลักษณ์" จะไม่มาฟัง คำตัดสิน ศาล 27 กย.นี้



การข่าวแจ๋วว มว๊ากกก!!
บิ๊กป้อม ยัน "ยิ่งลักษณ์" จะไม่มาฟัง คำตัดสิน ศาล 27 กย.นี้ เผย ยังไม่พบเงา"ยิ่งลักษณ์" ตรวจวงจรปิด ไม่คืบ
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ยังคงติดตาม หาเบาะแส ของ อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แต่ ทำแต่ในประเทศ ไม่ได้หาข่าวว่า ไปประเทศไหน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จากการติดตาม จากภาพวงจรปิด แต่เท่าที่ทราบ นส.ยิ่งลักษณ์ จะไม่มา ฟังคำตัดสินศาล ในคดีจำนำข้าว 27 กย. นี้. และเชื่อว่า มวลชน ก็คงจะไม่มากันมากนัก

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี ความคืบหน้าการติดตามเส้นทางและหาตัวบุคคลที่ช่วยเหลือ นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีคดี ว่า เจ้าที่ดำเนินการติดตามตัวว่าใคร ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่า นส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ที่ไหน แต่เจ้าหน้าที่ก็พยายามติดตามกันอยู่
ส่วนจะแถลงความคืบหน้าหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการชี้แจงอะไรเพราะหลักฐานยังไม่ชัดเจน
อีกทั้งทางต่างประเทศยังไม่ได้ส่งข้อมูลมาใดๆมาให้ จึงยังไม่มีการแถลงในตอนนี้ ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ
ส่วนวันที่ 27 กย. นั้ ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจะอ่านคำตัดสินคดีนั้น พลเอกประวิตร กล้าวว่า ไม่เป็นห่วงในเรื่องสถานการณ์ หากศาลตัดสินออกมาเป็นอย่างไร ก็เป็นไปตามนั้น
ขณะเดียวกัน เท่าที่ทราบ นส.ยิ่งลักษณ์ คงไม่มาฟังคำพิพากษาคดี เชื่อว่ามวลชนก็น่าจะมาให้กำลังใจไม่มากนัก
อย่างไรก็ตาม จนท. ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยตามกรอบปกติ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ความไม่สงบ
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ผมไม่กังวลใจอะไร เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานของรัฐบาล แต่เป็นหน้าที่ของศาลในการพิจารณาคดีเรื่องนี้เพราะทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม
เมื่อถาม การเดินทางไปอังกฤษ ในช่วงที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ อยู่อังกฤษ นั้น ได้พบกับนายทักษิณ หรือไม่ 
พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมเดินทางไปวันที่ 11 กย. กลับ 14 กย. ส่วนนายทักษิณ มาไปอังกฤษวันที่ 15 กย. เขาบอกว่า บินสวนกันกลางอากาศ

ไม่มีความคิดเห็น: