PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ไม่เสื่อมคลาย

ไม่เสื่อมคลาย

วันนี้ 13 ตุลาคม 2560 ครบ 1 ปีแห่งการเสด็จสู่สวรรคาลัยของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ผู้ทรงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ทุกชีวิตใต้ร่มพระบารมีได้อยู่เย็นเป็นสุขมายาวนาน

แม้กาลเวลาจะผ่านไป 1 ปี แต่ความโศกเศร้าอาดูรในหัวใจพสกนิกรไทยทั่วทั้งแผ่นดินกลับไม่บรรเทาเบาลงแม้แต่นิดเดียว

ยิ่งหวนระลึกนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ท่านทรงตรากตรำพระวรกายทรงงานหนักช่วยเหลือประชาชนอย่างไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากมาถึง 70 ปี

ยิ่งเกิดความโศกสลดตื้นตันใจเป็นทวีคูณ

ในวาระคล้ายวันเสด็จสวรรคตครบ 1 ปี “แม่ลูกจันทร์” ขอกราบเรียนเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมกันทำบุญ รักษาศีล เจริญภาวนา เพื่อน้อมเกล้าฯถวายเป็นพระราชกุศลอย่างพร้อมเพรียง

ขอพระบารมีพระองค์ท่านทรง ปกป้องคุ้มครองแผ่นดินไทย และคนไทยให้ปราศจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง

“แม่ลูกจันทร์” กราบเรียนว่าเพื่อน้อมเกล้าฯแสดงความอาลัยแด่พระมหากษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ของโลก และผู้เป็นที่รักยิ่งของประชาชนชาวไทยตลอดกาล

ชาวไทยรัฐทุกชีวิตจึงรวมพลังแห่งความจงรักภักดี ร่วมกันผลิตหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เวอร์ชั่นพิเศษ “ส่งใจสู่ฟ้าอาลัยพ่อ” ติดต่อกัน 15 วันเต็ม

เริ่มตั้งแต่ นสพ.ไทยรัฐ ฉบับประจำวันที่ 13 ตุลาคม 2560 จนถึงฉบับประจำวันที่ 27 ตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงสำคัญของพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ซึ่งชาวไทยทุกคนเทิดทูนจงรักภักดี

และเพื่อให้ นสพ.ไทยรัฐ เวอร์ชั่นพิเศษ ร่วมบันทึกเหตุการณ์สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งจะมีคุณค่าทางจิตใจของคนไทยในยุคนี้ และลูกหลานไทยยุคต่อไปอีกนับร้อยปี

โดย นสพ.ไทยรัฐ ฉบับพิเศษ ซึ่งเริ่มวางตลาดฉบับแรกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะเสนอพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 จากสุดยอดจิตรกรชื่อดังของประเทศ ไทย 14 คน
อัญเชิญขึ้นเป็นปกหน้าหนังสือพิมพ์ไทยรัฐทุกวัน

นับเป็นผลงานวิจิตรศิลป์ที่ล้ำค่าจากศิลปินชั้นยอด

เพื่อแสดงความอาลัยต่อในหลวงผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐของเหล่าศิลปินไทยทุกคน

“แม่ลูกจันทร์” ย้ำว่า นสพ.ไทยรัฐฉบับพิเศษทั้ง 15 ฉบับ จะเป็นหนังสือ พิมพ์รายวันฉบับแรกและฉบับเดียวที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งตัวหนังสือปกติ และบันทึกภาพเคลื่อนไหว ภาพกราฟฟิก 3 มิติ แสงสีเสียงชัดเจน

พูดง่ายๆเอาหนังสือกระดาษกับทีวีดิจิตอลมาผสมกัน

กลายเป็นหนังสือพิมพ์อ่านได้ ฟังได้ ดูได้ พูดได้ ร้องไห้ได้ครบวงจร

นสพ.ไทยรัฐ “เวอร์ชั่นพิเศษ” ทั้ง 15 ฉบับ 15 วัน ไม่เพียงแต่บันทึกเหตุการณ์พระราชพิธีถวาย พระเพลิงพระบรมศพอย่างละเอียดทุกแง่ทุกมุม

ยังบันทึกภาพประวัติศาสตร์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในพระราชกรณียกิจ และเหตุการณ์ต่างๆในอดีตอีกมากมาย

เป็นหนังสือพิมพ์รายวันที่ควรแก่การเก็บสะสมไว้เป็นอย่างยิ่ง

แต่จำหน่ายราคาฉบับละ 10 บาทเท่าเดิม.
“แม่ลูกจันทร์”

ไม่มีความคิดเห็น: