PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นิพิฏฐ์ ประชด ไอเดียแก้กม.พรรคการเมือง ‘ถอยหลังเข้าคลองทะลุป่าหิมพานต์ไปเลย’

นิพิฏฐ์ ประชด ไอเดียแก้กม.พรรคการเมือง ‘ถอยหลังเข้าคลองทะลุป่าหิมพานต์ไปเลย’


วันนี้ (17 ธ.ค.) นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊ก แสดงความเห็นการเมืองหัวข้อ ปฏิรูปด้วยการเพิ่มห้องน้ำในสภา 400 ห้อง มีรรายละเอียดระบุว่า
“รัฐธรรมนูญเพิ่งลงประชามติจากคนทั้งประเทศ รวมทั้งกม.พรรคการเมืองก็เพิ่งใช้มาไม่กี่เดือน ผู้ทำคลอดรัฐธรรมนูญและผู้ทำคลอดกฎหมายพรรคการเมืองบอกว่า ดูๆแล้วไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ จมูกไม่โด่ง ทำศัลยกรรมใหม่ดีกว่า ด้วยการจะขอแก้ไขเสียแล้ว ก็ตอนทำประชามติก็บอกว่า นี่แหละรัฐธรรมนูญ และกฎหมายฉบับปราบโกงมิใช่หรือ นักการเมืองเสียประโยชน์ ดิ้นกันเป็นแถว”นายนิพิฏฐ์ ระบุ


และว่า “ยังไม่ทันไรจะขอรีเซ็ต(ล้าง)สมาชิกพรรคการเมืองเขา และมีการเสนอให้ไปเลือกสส.เขตเดียวคนเดียว 400 คน โดยส.ส.ไม่ต้องสังกัดพรรค โถๆๆๆ พ่อคุณ นี่มันไม่ใช่ถอยหลังเข้าคลองธรรมดานะ นี่มันวิ่งถอยหลังเข้าคลองทะลุเข้าป่าหิมพานต์ไปเลยนะพ่อคุณ ..ลองนึกภาพดูซิ.. ส.ส. 400 คน ไม่สังกัดพรรค ก็เท่ากับมีหัวหน้าพรรคการเมือง 400 พรรคนั่งอยู่ในสภาเลยนะ.. โถๆๆๆ.. จะยกมือแต่ละทีต้องวิ่งไปส่งของกันในห้องน้ำกันเป็นแถวเลยนะ .. (ไหนบอกว่าตอนไม่สังกัดพรรคเขาให้ซองกันในห้องน้ำไม่ใช่หรือ) คราวนี้คงต้องเพิ่มห้องน้ำในสภา 400 ห้องล่ะ…เอาเถอะ เอาไงเอากันปฏิรูปกันไปเถอะ..ใครจะไปค้านได้ล่ะ เดี๋ยวโดนข้อหาขัดขวางการปฏิรูปเขาอีก”

ไม่มีความคิดเห็น: