PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ถ้าเซนต์คาเบรียล ไม่ต้องการผม ผมจะไปเอง

"ถ้าเซนต์คาเบรียล ไม่ต้องการผม ผมจะไปเอง"...!!!?????
"ผอ.เซนต์คาเบรียล" ยอมยุติ หน้าที่ ชั่วคราว เปิดทางตรวจสอบ ข้อร้องเรียนที่บริหารไม่โปร่งใส ยัน ที่ผ่านมาหวังดี และ ทำดีที่สุด ลั่น ยืนยันคำเดิม " ถ้าเซนต์คาเบรียล ไม่ต้องการผม ผมจะไปเอง"
จากกรณีที่ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า นักเรียน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ชุมนุม เรียกร้องใหเ “ผอ.วินัย” ลาออก เหตุบริหารงาน และใช้เงิน รี. ไม่โปร่งใส ขอให้แจงค่าอาหารกลางวันเด็ก

เมื่อเวลา 12.50 น. ภารดา ผศ.ดร.วินัย วิริยวิทยาวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ลงมาพบกับคณะผู้ปกครอง ศิษย์เก่า และนักเรียน
พร้อมกล่าวว่า อยากบอกนักเรียน ครู และผู้ปกครองทุกท่านที่อยู่และไม่อยู่ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมมีความหวังดีมาตลอด และไม่หวังว่าที่เราทำดีที่สุด จะถูกใจทุกคน
ซึ่งทั่มีข้อเสนอให้ผม 2 ประการ คือ ชี้แจงการบริหารงาน และ เรียกร้องให้ยุติบทบาท
"ผม ยินดีให้ตรวจสอบทุกเรื่อง แต่ขอฝากให้ตัวแทนทั้ง 7 คน ทำหนังสือร้องเรียนอย่างเป็นทางการด้วย
ขณะเดียวกัน ผมจะทำหนังสือถึงมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย เพื่อจะขอยุติบทบาท และแจ้งขอให้ยุติบทบาทชั่วคราว จนกว่าการตรวจสอบจะแล้วเสร็จ

"ข้อเรียกร้องที่ทุกคนต้องการคือให้ผมให้ยุติบทบาท ผอ.โรงเรียน
มีบางคนอ้างถึงในอดีต ที่ผมเคยพูดว่า ถ้าเซนต์คาเบรียลไม่ต้องการผม ผมจะไปเอง. ผมยังยืนยันคำนั้นอยู่
แต่ขอเวลาคุยดีๆ สิ่งใดที่ผมทำ ผมทำด้วยใจเสียสละสุดๆ เสียงสะท้อนมา ไม่เชื่อ ผมพูดไม่เชื่อ ไม่เป็นไร ผมพยายามยอมรับได้ ที่ให้ตรวจสอบเรื่องต่างๆ ผมยินดี เพื่อการตรวจสอบ อย่างสบายใจ ไม่มีอิทธิพลครอบงำ
ให้ผมถอย ผมก็ยินดี เห็นหรือไม่ ผมไม่ใช่คนดื้อรั้น และที่อยู่ตรงนี้มีกี่คน ทั้งหมดมี 5,000 คน โรงเรียนนั่นยังมีประชากรอีก 80-90% ไม่ได้อยู่ที่นี่ หากมาบอกให้บราเดอร์ยังอยู่จะทำอย่างไร" ภราดาวินัย กล่าว พร้อมเดินออกไป
-คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น: