PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เปล่ามาทวงเลือกตั้ง

เปล่า ทวงเลือกตั้ง !! แต่ ให้กำลังใจ!!

"บิ๊กตู่" เผยคุย "Gen Dunford" เบอร์1"กองทัพสหรัฐฯ ยันเดินหน้าสู่ประชาธิปไตย  สอนมวย ไทย-อเมริกา แตกต่างกัน ก็ต้องแก้ปัญหาที่ไม่เหมือนกัน เพื่อมี ปชต.ที่ เข้มแข็ง/ เผยเขาไม่ได้ถามสักคำ เริ่องเลือกตั้ง แต่ให้กำลังใจ เดินหน้าสู่ ปชต.

พลเอกประยุทธ์ กล่าวถึง การหารือกับ Gen Joseph F.Dunford, Jr. ประธานคณะเสนาธิการร่วม กองทัพสหรัฐอเมริกา เมื่อ7กพ.ว่า เขาไม่ได้ห่วงอะไร  เรื่องการเลือกตั้ง เขาไมได้ถามผมสักคำ  แต่ให้กำลังใจ เราในการเดินหน้าสู่การเป็นประชาธิปไตย 

" ผมก็ยืนยันกับเขาว่า เราเดินหน้า สู่ประชาธิปไตย เขาก็เข้าใจ และขอให้สำเร็จตามนั้น

"ผมบอกเขาว่า ไทยมีปัญหา ของไทย ประเทศไทย กับอเมริกา แตกต่างกัน ทั้ง สังคม  พื้นฐาน การศึกษา อาชีพ รายได้ เพราะฉะนั้น ต้องมีวิธีการแก้ปัญหาที่ไม่เหมือนกัน  เพื่อการมีประชาธิปไตย ที่เข้มแข็ง  ตามกำหนดเวลา  ที่มีทั้งที่ผมเป็นคนกำหรด และ ที่จะต้องเป็นไปตามกฎหมาย" พลเอกประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: