PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ปัดลำเอียงสามมิตร

“ฉัน ยังไม่รู้จัก “สุริยะ”อะไรเลยย

“บิ๊กป้อม”ต่อปากต่อคำ นักข่าว ถามกลับ หนัก เรื่อง กลุ่มสามมิตร-พรรคพลังประชารัฐ  ถาม ผม ลำเอียงเรื่องอะไร  ยัน ไม่รู้จัก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ส่วนที่เขารู้จักผม ก็รู้จักไปสิ ปัด “สมคิด”มีเอี่ยว

ส่วนที่มีชื่อนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รวมในกลุ่มสามมิตรนั้น คงไม่ใช่ ผมยังไม่เคยเจอเขาเลย ที่บอกกลุ่มสามมิตรอยู่พรรคพลังประชารัฐ พรรคเกิดหรือยัง ใครเป็นคนจัดตั้ง

เมื่อถามย้ำว่า กลุ่มสามมิตร ได้มีการพูดคุยกับคนในรัฐบาล เช่น นายสมคิด นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาไม่ได้คุยกับตน จะไปรู้ได้อย่างไร

เมื่อถามว่า กลุ่มสามมิตรมีการดูดสส. จากพรรคการเมืองอื่นๆ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไปดูดให้ใคร พรรคของใคร ใครเป็นคนตั้ง กฎหมายก็ยังไม่เสร็จ ส่วนที่กลุ่มสามมิตร สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีนั้น ก็เป็นเรื่องของเขา ตนจะไปรู้อะไร ทั้งนี้การเคลื่อนไหวของกลุ่มสามมิตรก็ต้องอยู่ภายใต้กรอบกฎหมาย คสช.เช่นเดียวกับพรรคการเมืองอื่นๆ

    เมื่อถามว่า กลุ่มสามมิตรอ้างว่าไม่ใช่พรรคการเมืองการเคลื่อนไหวต่างๆจึงไม่ขัดคำสั่ง คสช. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว เขาก็คุยของเขาไปเอง ตนไม่รู้เรื่องว่าเขาจะมาสนับสนุนใคร แต่ขออย่างเดียวอย่าปั่นป่วน เกิดความไม่เรียบร้อย หรือโฆษณาชวนเชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น: