PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กำลังใจ

“ถ้าวันไหน ไม่มีกำลังใจให้ผม ทำเลย ผมก็จะไป....
”คนที่จะทำต่อไป ไม่จำเป็นต้องเป็น “ผม”....

“บิ๊กตู่”อ้อน  เผย ถ้าย้อนเวลา กลับมา ถ้าเราดีเลิศแล้วก็ ไม่ต้องรัฐประหาร ออกตัว การที่ผมเข้ามา ไม่บอกว่า ผิดหรือถูก  แต่4ปี ต่างชาติ เชื่อมั่น

พลเอกประยุทธ์ กล่าวในงาน72 ปี Bangkok Post  ตอนหนึ่งว่า  วันนี้โลกเปลี่ยนทุกวัน กติกา สัญญาเปลี่ยน เราทำเป็นหนึ่งเดียวตามรัฐธรรมนูญ ไม่ขัดแย้ง ไม่มีปัญหาการเมือง ไม่อย่างนั้นโอกาสจะหายไปเลย กลายเป็นประเทศไทย คนไทย รับกรรม 

โดยคนที่จะทำต่อไป ไม่จำเป็นต้องเป็นผม ใครก็ได้ทำให้ยั่งยืน และการที่ผมเข้ามาไม่บอกว่าผิดหรือถูก 

แต่เข้ามา 4 ปีได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชนและต่างประเทศ พอสมควร 
 “ถ้าวันไหนไม่มีกำลังใจให้ผมทำเลย ผมก็จะไป “

ไม่มีความคิดเห็น: