PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

ทำไมถึง เป็น Thailand 4.0?

ทำไมถึง เป็น Thailand 4.0?
“บิ๊กตู่” เผยเราเสียเวลาไป 10 ปี เพราะอะไร ไม่อยากพูด จนผมต้องมาวันนี้ เราตัองรีบเดินหน้า
“นายกฯบิ๊กตู่” เฉลย แล้ว คิดนโยบาย Thailand 4.0 มาจาก การปฏิวัติโลกอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 หรือ INDUSTRY 4.0 นั่นเอง
มันก็เลข4 เหมือนกัน ผมก็เอามา หวังจะ เป็นแนวทางในการทำให้ ประเทศไทย พัฒนา สู่ยุค4.0 แล้วอีกหน่อย เราก็จะไป 5.0 แล้ว “...ระบุ เราเสียเวลาไป 10 ปี เพราะอะไร ไม่อยากพูด จนผมต้องมาวันนี้ เราตัองรีบเดินหน้า

ไม่มีความคิดเห็น: