PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แก้เกี้ยวห้ามพปชร.อ้างชื่อลุงตู่

ชู”ประยุทธ์”

“บิ๊กตู่” แก้เกี้ยว.... เอ่ยปาก เตือน "พรรคพลังประชารัฐ"  ขึ้นเวทีหาเสียงชู”ประยุทธ์” ลั่น ผมยังไม่ตอบรับพรรคไหน อย่าเอาชื่อไป หาเสียง ให้รอทำตามกม.

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.กล่าวถึง กรณีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ขึ้นเวทีหาเสียงชูพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ คนต่อไปนั้น มีการเทียบเชิญแล้วหรือไม่ นั้นว่า เห็นมีหลายพรรค ชูประยุทธ์ตลอด ทุกพรรค แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจใครสักพรรคเลย ฉะนั้นขอให้ระมัดระวังด้วย การจะเสนอหรือกล่าวชื่อผม ในเวทีโน้นเวทีนี้ 

“ขอเตือนไว้ด้วย ตราบใดที่ ผมยังไม่ตอบรับกับใคร ก็อย่าพูดถึง ขอให้เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ และกฎหมายที่มีอยู่ 

ถ้าจะมีพรรคใดเสนอ ผมมา อาจจะรอเรื่องของกฎหมายต่างๆ ที่ยังไม่เรียบร้อยอยู่ก็ได้ ถึงช่วงนั้นค่อยว่ากันอีกที 

ผมก็ต้องพิจารณาอีกครั้ง จะทำต่อไปหรือไม่ และจะตอบรับพรรคใด ก็ต้องไปดูกันตรงโน้น ขอให้เคารพในการตัดสินใจของผมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: