PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

เพื่อไทยประกาศเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล!

25 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะแกนนำ ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ นายภูมิธรรม เวชชยชัย นายโภคิน พลกุล ร่วมแถลงข่าว หลังกกต.แถลงความคืบหน้าเรื่องผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ โดยคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนมอบความไว้วางใจต่อพรรคเพื่อไทยมอบคะแนนส.ส.ระบบเขตเลือกตั้งมากที่สุด ในลำดับหนึ่ง แม้จะส่งไม่ครบทั้ง350เขต โดยทุกคะแนนเสียงที่ได้ให้กับพรรคเพื่อไทย เราจะมุ่งมั่นทำงาน เพื่อที่จะทำให้การแก้ไขความทุกข์ ความยากจนให้หมดไป อย่างที่เราได้ให้คำมั่นไว้ในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง
"ส่วนการเดินหน้าทางการเมืองจากนี้ไป จะรวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาล อย่างที่พูดเอาไว้ว่า พรรคที่ได้ส.ส.มากที่สุด ถือเป็นผู้ได้รับฉันทานุมัติจากพี่น้องประชาชน พรรคจะเดินหน้ารวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาลต่อไป พรรรคที่เราจะร่วมด้วย จะร่วมกับพรรคที่ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ เพื่อร่วมกับพรรคที่มีแนวทาง อุดมการณ์เดียวกัน ส่วนเรื่องสว.250คน ควรทำตามเสียงของประชาชน"คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น: