PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คิม จอง อึน สั่งประหารอดีตแฟนสาว-สมาชิกวงออเคสตรา ฐานเผยแพร่สื่อลามก

นาย คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือสั่งประหาร อดีตแฟนสาวและเพื่อนร่วมวงร่วมทั้งสิ้น 12 คน ฐานเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร 
           วันนี้(30ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดีตแฟนสาวของผู้นำเกาหลีเหนือนาย คิม จอง อึน เป็นหนึ่งในสิบสองคนที่ถูกประหารชีวิตโดยการยิงเป้าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  หลังจากทำผิดกฎหมายของประเทศโดยการเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร


           หนังสือพิมพ์เกาหลีใต้  โชซอน อิลโบ ระบุว่า นักร้องสาว ฮยอน ซอง วอล  พร้อมกับสมาชิกวงออเคสตราคนอื่นอีก 11 รายถูกจับกุมตัวเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ในโทษฐานฝ่าฝืนกฎหมายต่อต้านสื่อลามกอนาจารและถูกตัดสินให้ประหารชีวิตโดยการยิงเป้า 3 วันให้หลังจากที่ถูกจับกุมตัว




              โดยผู้ที่ถูกตัดสินให้ต้องโทษประหารชีวิตทั้ง 12 คนนั้นเป็นสมาชิกในวงออเคสตรา อุนฮาซู   โดยถูกกล่าวหาว่าได้เผยแพร่ภาพวีดีโอที่พวกเขาได้มีเพศสัมพันธ์กันและนำออกไปจำหน่ายไกลถึงประเทศจีน   ซึ่งระหว่างการประหารชีวิต ครอบครัวของผู้เคราะห์ร้ายนั้น ได้ถูกบังคับให้ต้องดูเหตุการณ์ตอนประหาร จากนั้นครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายทั้งหมดก็จะถูกส่งตัวไปยังแคมป์นักโทษต่อไป








                   ทั้งนี้ คิม จอง อึน นั้นเคยคบกับ ฮยอน ซอง วอล เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ก่อนที่เขาจะได้แต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบัน โดยเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คิม จอง อึนและ ฮยอน ซอง วอล นั้นต้องยุติลงเนื่องจากพ่อของคิม จอง อึน นั้นเข้ามาขัดขวางความรักของทั้งคู่  ซึ่งหลังจากนั้น คิม จอง อึน ก็ได้พบรักกับภรรยาคนปัจจุบันนาง รี โซล จู ซึ่งเคยเป็นสมาชิกในวงออเคสตรา อุนฮาซู เช่นเดียวกัน   

ไม่มีความคิดเห็น: