PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มีผู้แพร่ภาพทหารเป่านกหวีด พร้อมเข้าร่วมกับประชาชนต้านระบอบทักษิณ




มาดูๆ !!!  ทหารเป่านกหวีด พร้อมเข้าร่วมกับประชาชนต้านระบอบทักษิณ
           วันนี้ ( 11 พ.ย.) ที่กระทรวงกลาโหม กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) กองทัพธรรม นำโดย พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ คณะเสนาธิการร่วม นำผู้ชุมนุมประมาณ 1 พันคน เดินทางมายื่นหนังสือถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
          ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรียกร้องให้ทหารทั้งสามเหล่าทัพปกป้องแผ่นดินและรักษาอธิปไตยของชาติ โดยตามที่ศาลโลกยุติธรรมระหว่างประเทศ(ศาลโลก)จะมีการตีความในวันนี้ (11 พ.ย.) กปท. กองทัพธรรม เครือข่ายประชาชน 77 จังหวัด ขอประกาศว่า จะไม่ยอมรับคำตัดสินของศาลโลก ไม่ว่าจะมีคำตัดสินในรูปแบบใด ขอให้กองทัพทำหน้าที่รักษาแผ่นดินไทยโดยไม่ยินยอมให้สูญเสียดินแดนแม้แต่ตารางนิ้วเดียว
          ในการยื่นหนังสือดังกล่าว มี พ.อ.หญิงสุริยา สุวรรณประสิทธิ์ หัวหน้าศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ กระทรวงกลาโหม เป็นผู้รับหนังสือแทน จากนั้น กปท. กองทัพธรรม และเครือข่ายประชาชน 77 จังหวัด ได้เดินทางมายังกองบัญชาการกองทัพบก(บก.ทบ.) และองค์การสหประชาชาติ(ยูเอ็น) เพื่อเรียกร้องในกรณีเดียวกัน
             ล่าสุดในเพจ "พิชัย เข็มทอง" ได้แชร์ภาพทหารนายหนึ่ง กำลังเป่านกหวีด เพื่อแสดงจุดยืนเข้าร่วมกับประชาชนเพื่อต่อต้านระบอบทักษิ

ไม่มีความคิดเห็น: