PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แชร์ว่อนเน็ต !!! ป้าย "ที่สำรองจับฉลากเลือกตั้ง" โผล่ศูนย์ราชการ -กกต. วอนสื่อหยุดนำเสนอ

ที่สำนักงานคณะกกต. เขตศูนย์ราชการฯ ได้มีป้ายข้อความ "สถานที่สำรองในการจับสลากหมายเลข การสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ" -กกต. โยงเป็นฝีมือผู้ไม่หวังดี พร้อมรีบแกะทิ้งทันที

วันนี้ (25 ธ.ค.) ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ศูนย์ราชการฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการพิมพ์ข้อความในกระดาษเอ 4 ข้อความว่า “สถานที่สำรองในการจับสลากหมายเลข การสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ” จำนวน 2 แผ่น ติดไว้ที่ห้องกระจกบริเวณชั้น 1 ตรงทางเข้าออกทั้ง 2 ด้าน คือ ตรงกระจกบริเวณหน้าเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์แลกบัตรเข้าออกสำนักงาน กกต. และอีกด้านตรงกระจกฝั่งห้องผู้สื่อข่าว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ กกต. บอกว่าไม่รู้เรื่องว่าใครนำมาติด พร้อมกับแกะกระดาษทั้ง 2 แผ่นออกไป โดยบอกว่าจะสอบถามให้ว่าใครนำมาติด พร้อมขอร้องสื่อมวลชนว่าอย่าเพิ่งนำเสนอข่าว เพราะอาจไม่ใช่ฝีมือเจ้าหน้าที่ กกต. แต่อาจเป็นผู้ที่ไม่หวังดีจากภายนอกนำมาติดก็เป็นได้ เหมือนกับที่มีผู้ไม่หวังดีโทรศัพท์ไปแจ้งพรรคการเมืองต่าง ๆ ให้มาจับสลากในวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาทั้งที่ กกต.ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามข้อเท็จจริงไปยังนายสมผุส กาญจโนมัย รองเลขาธิการ กกต.ด้านบริหารงานทั่วไป ปฏิเสธว่า ไม่ทราบเรื่องว่าใครนำไปติด เรื่องนี้ต้องถาม นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการ กกต. เนื่องจากตนไม่ได้เข้าประชุมด้วย เพราะวันนี้ กกต.มีการประชุมลับกันอยู่ อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามจากเลขาธิการ กกต.แต่ไมได้รับสายคาดว่าติดประชุมอยู่

ภาพจากเพจ "เสมา ขุนศึกรักสถาบัน"

‪#‎ทีนิวส์‬


ไม่มีความคิดเห็น: