PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจจับ"มือปืนป๊อปคอร์น"!!ได้แล้ว


ตำรวจตามจับได้แล้ว"มือปืนป๊อปคอร์น"!! หนีไปกบดานที่สุราษฎร์ธานี คุมตัวเข้ากทม.

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16:19:56 น.

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม หลังจากตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายนิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ หรือ มือปืนป๊อปคอร์น ที่ก่อเหตุบริเวณแยกหลักสี่ ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืน และฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เมื่อวานนี้ ล่าสุดพล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมมือปืนป๊อบคอร์น หรือ นาย วิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลได้แล้ว โดย นายวิวัฒน์ หรือ มือปืนป๊อบคอร์น ถูกจับกุมที่ตลาดแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อเวลาประมาณ 14.00 ของวันนี้

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า นายวิวัฒน์ หลบหนีจากกรุงเทพมหานคร ไปกบดานอยู่ที่บ้านภรรยาของลูกพี่ คนหนึ่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยลูกพี่ของนายวิวัฒน์ คนดังกล่าวเป็นหัวหน้าการ์ด กปปส. ซึ่งประจำอยู่ที่เวทีแจ้งวัฒนะ และขณะนี้นายวิวัฒน์อยู่ระหว่างการควบคุมตัวเพื่อสืบสวนขยายผล ก่อนที่จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับการปฏิบัติการจับกุมมือปืนป็อบคอร์น ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ครั้งนี้ เป็นการสนธิกำลัง ระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนตำรวจนครบาล 2 และ กองกำกับการตำรวจภูธรภาค 1


เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศอ.รส. เปิดเผยว่า เพิ่งได้รับรายงานจาก พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมมือปืนป๊อบคอร์น หรือ นาย วิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลได้แล้ว โดย นาย วิวัฒน์ หรือ มือปืนป๊อบคอร์น ถูกจับกุมที่ตลาดแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อเวลาประมาณ 14.00 ของวันนี้ 19 มี.ค. 57 โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า นายวิวัฒน์ หลบหนีจากกรุงเทพมหานคร ไปกบดานอยู่ที่บ้านภรรยาของลูกพี่ คนหนึ่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยลูกพี่ของ นาย วิวัฒน์ คนดังกล่าวเป็นหัวหน้าการ์ด กปปส. ซึ่งประจำอยู่ที่เวทีแจ้งวัฒนะ

ทั้งนี้ ภายหลังถูกจับกุม นาย วิวัฒน์ หรือ มือปืนป็อบคอร์น ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุในเหตุการณ์รุนแรงซึ่งเกิดขึ้นในท้องที่หลักสี่ ซึ่งปรากฎเป็นภาพข่าวใช้อาวุธปืนยิงจากถุงป๊อปคอร์นจริง และขณะนี้ นาย วิวัฒน์ อยู่ระหว่างการควบคุมตัวเพื่อสืบสวนขยายผล ก่อนที่จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับการปฏิบัติการจับกุมมือปืนป็อบคอร์น ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ครั้งนี้ เป็นการสนธิกำลัง ระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนตำรวจนครบาล 2 และ กองกำกับการตำรวจภูธรภาค 1 โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้(20 มี.ค.)

ไม่มีความคิดเห็น: