PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

ผกก.สน.โชคชัยเผย นายทหาร ยศ "พ.อ."ถูกการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะทำร้ายเป็นน้องแท้ๆ บอกเป็นทหารยังยิงไม่หยุด

ผกก.สน.โชคชัยเผย นายทหาร ยศ "พ.อ."ถูกการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะทำร้ายเป็นน้องแท้ๆ บอกเป็นทหารยังยิงไม่หยุด
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 เมษายน พันตำรวจเอกธนวัตร วัฒนกุล ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า พันเอกวิทวัส วัฒนกุล นายทหาร ที่ถูกการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ รุมทำร้ายและยิงปืนใส่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นน้องชายแท้ๆ ของตนเอง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แต่อยู่ระหว่างประสานย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

พันตำรวจเอกธนวัตร เล่าว่า ได้สอบถามอาการน้องชายจากมารดา เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งขณะเกิดเหตุ พันเอกวิทวัส น้องชายเล่าว่าได้ตะโกนบอกการ์ด กปปส.แล้วว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร อย่ายิง แต่ก็ถูกยิงมาต่อเนื่อง ก่อนถูกรุมทำร้าย จนกระทั่งกลุ่มการ์ดเข้าค้นรถยนต์เจอบัตรแสดงตนเป็นทหารจึงได้หยุดทำร้าย และเบื้องต้นทราบว่าพันเอกวิทวัส สามารถจดจำใบหน้าคนร้ายได้ หลังจากนี้จะสอบถามพันเอกวิทวัส อย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ เปิดเผยว่าได้รับรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารบาดเจ็บถูกสะเก็ดลูกปืนเข้าที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง ส่งตัวมารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแต่ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนว่าถูกการ์ด กปปส. แจ้งวัฒนะ ทำร้ายร่างกายตามที่มีกระแสข่าวออกมาหรือไม่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยว่า ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ พันเอกวิทวัส วัฒนกุล รอง ผอ.กวส.สวส.ขว.ทหาร ถูกส่งเข้ามารักษาเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.และไม่ถูกยิงตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ แต่ถูกสะเก็ดลูกกระสุนปืน ฝังที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง คาดว่าคนร้ายอาจยิงปืนลงพื้น แล้วเศษลูกกระสุนปืนจึงฝังในข้อเท้า ซึ่งแพทย์ได้นำออกและทำการรักษาแล้ว ส่วนที่ใบหน้ามีรอยฟกช้ำคาดว่าถูกทำร้ายร่างกายด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้อาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว

ด้าน นาวาโท ณัฐพล วัฒนกุล น้องชายพันเอกวิทวัส เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาพี่ชายกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่เมืองทองธานี แต่พบว่ามีกรวยยางขวางบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ จึงลงจากรถ ไปนำกรวยยางออก ก่อนถูกระดมยิง จากนั้นถูกกลุ่มชายฉกรรจ์คล้ายการ์ด กปปส.เข้ามารุมทำร้าย ส่วนรายละเอียดขอปรึกษากับพี่ชายก่อนว่าพร้อมที่จะเปิดเผยหรือไม่


ไม่มีความคิดเห็น: