PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จดหมายน้อยถึง คสช กรณี คุมตัว"สนธิ ลิ้มทองกุล"




จดหมายน้อยถึง คสช
ผู้ชายคนนี้ ชื่อ สนธิ ลิ้มทองกุล เป็นคนฉลาด กล้าหาญ และเป็นนักสู้ ที่มองการณ์ไกล ข้อสำคัญ.... เขาเป็นคนแรกที่ออกมาต่อสู้กับระบอบทักสิน และ นักการเมืองที่ทุจริตคอรับชั่นทุกค่าย อย่างไม่เกรงใจใครหากทุจริตจริง และ เขา เป็นคนแรกที่ออกมาจุดเทียนแห่งธรรม นำประชาชนกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญานต่อเบื้องพระฉาญาลักษณ์ ณ สวนลุมพินี ว่าจะปกป้องและจงรักภักดีต่อ ชาติศาสนา และ สถาบันสูงสุด ด้วยชีวิต 
วันนี้ คสช นำ ผู้ชายคนนี้ไปไว้ในค่ายทหาร ที่ราชบุรี พวกเราเข้าใจว่า เพื่อ ประโยชน์ของทางราชการและแผ่นดิน เพื่อความปลอดภัย
 แต่..... ชายคนนี้มีค่าสำหรับ พวกเรา นอกเหนือจากคนในครอบครัว เขายังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบต่อ องค์กรที่มีลูกน้อง จำนวน 600กว่าครอบครัวที่ยืนหยัดอยู่เคียงข้างเจ้านายคนนี้ เสมอ 

ดังนั้น เมื่อ เป็นความต้องการของ คสช ในการให้ผู้ชายคนนี้ไปเก็บตัวในค่ายทหารที่ราชบุรี จะด้วยเหตุผลใดเราไม่สามารถรับทราบได้ แต่ เราหวังว่า ถ้าท่านฉลาดพอที่จะมองเห็นความจริงว่า ผู้ชายคนนี้ เหมาะสมที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบ้านเมือง และพร้อมยืนหยัดสู้เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ บนความถูกต้อง ด้วยเป็นคนจุดเทียนแห่งปัญญา และเอาธรรมนำหน้า 
คสช ไม่ควรปล่อยโอกาสที่มีในขณะนี้ในช่วงเวลาที่ผู้ชายคนนี้ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของคสชผ่านไปอย่างไร้ค่า 
หากไม่ได้สนทนาแลกเปลี่ยนความรู้ หากแต่ เอาเขาไปเก็บให้แค่พ้นหูพ้นตาเฉยๆ ก็ขอความกรุณาส่งเขากลับมาพวกเรา ประชาชนผู้รักชาติ และ พนักงานในเครือผู้จดการและเอเอสทีวี ตลอดจนครอบครัวที่รักและห่วงใยในผู้ชายที่ชื่อ สนธิ ลิ้มทองกุล

ไม่มีความคิดเห็น: