PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

"สุเทพ"พูดถึงการนำมวลชนปิดสื่อ

คำแถลงของ "กำนันสุเทพฯ" ๑๖.๐๐ น.วันนี้

"...พี่น้องที่อยู่ทางบ้าน โปรดได้ทำความเข้าใจกับสถานการณ์ ข้อเท็จจริงที่เราเผชิญอยู่ โปรดออกมาสู้ด้วยกัน 
: ถ้าไม่มีกำลังมหาศาลของพี่น้องประชาชน ประเทศไทยก็จะเสียหาย ต้องยืนหยัดต่อสู้กันต่อไป
: พวกผมแกนนำก็ไม่ได้มีใครสุขสบายไปกว่าพี่น้อง ไปนอนอยู่ตามสถานีโทรทัศน์ พวกเดรัจฉานก็จ้องทำร้าย จ้องจับตัว
: ใครที่มีจิตใจรักชาติ ขอเชิญร่วมกันออกมาต่อสู้ที่นี่ เสียงคุณยายบอกว่า ไม่ชนะไม่กลับบ้าน
: หวังว่าพี่น้องประชาชนที่ได้ฟังแถลงการณ์ของเราก็จะเข้าใจ ขอบคุณสถานีโทรทัศน์ที่ให้ความร่วมมือ และขอโทษที่อาจจะทำให้เข้าใจผิด
: พี่น้องสื่อมวลชนอาจจะไม่พอใจว่าเราไปกดดันข่มขู่สื่อมวลชน เราไม่มีเจตนาอย่างนั้น เราต้องการความร่วมมือร่วมใจในการแก้ปัญหาประเทศ เราได้แต่ขอโทษ และขอวิงวอนสื่อมวลชนทั้งหลายให้เป็นแก่อนาคตของประเทศ อย่ารับใช้พวกทรราช
: แต่ผู้บริหารช่อง 11 ยังรับใช้ทรราชย์อยู่โดยไม่สำนึก เรายังให้โอกาสอยู่ แต่ถ้าพ้นวันจันทร์ไปแล้ว ตัวใครตัวมันละครับ
: ผมขอสื่อสารไปยังมวลชนคนเสื้อแดงที่มีอุดมการณ์รักชาติรักบ้านเมือง มาร่วมกันแก้ปัญหาชาติบ้านเมืองดีกว่า อย่าไปเป็นเครื่องมือคนอื่น ไม่มีใครจริงใจกับประชาชน เท่ากับประชาชนด้วยกันเอง เราพร้อมจะอ้าแขนตอนรับพี่น้องเสื้อแดง เพราะเราก็เป็นปชช.เหมือนกัน ขอเชิญชวนให้มาร่วมประเทศไทยด้วยกัน เพื่อให้ลูกหลานต่อไปในวันข้างหน้าได้มีชีวิตที่ดีขึ้น เป็นเสรีชน
: พี่น้องขรก.ตำรวจ ทหาร โปรดเห็นแก่พี่น้องประชาชน ออกมายืนข้างปชช. พลังของปชช.จะได้สมบูรณ์ขึ้น แล้วเราจะได้แก้ปัญหาบ้านเมืองด้วยกัน ขอให้พี่น้องข้าราชการรีบตัดสินใจ
- ตั้งแต่พรุ่งนี้ไป ถ้าจะแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชน จะแถลงการณ์ในทำเนียบรัฐบาล..."
~ลุงกำนัน~
10/05/2014
เวที คปท.

ไม่มีความคิดเห็น: