PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

"พล.อ.ประยุทธ์"ลั่น!!คสช.ทำงานได้แม้ EU,USA ต้านยึดศักดิ์ศรีประเทศ


พลเอกประยุทธ์ เป็นประธานการประชุม คสช. ชุดใหญ่ ยืนยันทำงานได้แม้สหรัฐอเมริกาและยุโรป คัดค้านอยู่บ้าง ย้ำ แก้ปัญหายึดศักดิ์ศรีประเทศ
ที่กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุม คสช. ชุดใหญ่ ครั้งที่ 3/2557 โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งในที่ประชุม ว่า ปัจจุบันงานของ คสช. มีหลายเรื่องที่ต้องเดินหน้าไปด้วยความรวดเร็ว ลดขั้นตอนให้มากขึ้น เนื่องจากการดำเนินงานของ คสช. ยังมีปัญหาในการขับเคลื่อนการปฏิบัติ พร้อมกันนี้ ยังได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ได้ร่วมมือกันปฏิบัติงาน ทำให้งานของ คสช. เดินหน้าไปได้ แม้สหรัฐอเมริกาและยุโรป จะมีท่าทีคัดค้านการการเข้าบริหารงานของ คสช. อยู่บ้าง แต่ก็ต้องคำนึงถึงศักดิ์ศรีของประเทศไทย
สำหรับวาระการประชุมวันนี้ มีการพิจารณา เรื่อง เพื่อทราบ จำนวน 2 เรื่อง คือ รายงานความก้าวหน้าเกี่ยวกับการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว และรายงานการชดใช้คืนเงินทดรองราชการตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือก ปีการผลิต 2556/2557 ขณะที่เรื่องเพื่อพิจารณา จำนวน 17 เรื่อง ส่วนเรื่องอื่น จะมีการชี้แจงเรื่องโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม และความคืบหน้าผลการดำเนินการเกี่ยวกับปัญหาแรงงานต่างด้าวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: