PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สุทธิ อัชฌาศัย เสียชีวิตแล้ว หลังยิงขมับตัวเองอาการสาหัส

สุทธิ อัชฌาศัย เสียชีวิตแล้ว หลังยิงขมับตัวเองอาการสาหัส
สุทธิ อัชฌาศัย อดีตแกนนำต้านโรงไฟฟ้าระยอง เสียชีวิตแล้ว หลังยิงขมับตัวเองอาการสาหัส ที่ลานจอดรถบ้านแม่ เมื่อคืนวานนี้ (15 ก.ค. 57) พี่ชายเผยเครียดเรื่องเงิน
จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (15 กรกฎาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระยอง รับแจ้งว่า นายสุทธิ อัชฌาศัย อดีตแกนนำเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก วัย 49 ปี ซึ่งเคยออกมาต่อต้านโรงไฟฟ้าถ่านหิน ยิงขมับตัวเองด้วยอาวุธปืน .38 จำนวน 1 นัด ภายในรถที่จอดในบ้านของมารดา ที่ ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง ก่อนบุตรชายมาเห็น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นอาการสาหัส
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (16 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า นายสุทธิ เสียชีวิตแล้ว โดยทางนายมณฑล อัชฌาศัย พี่ชายของนายสุทธิ เผยว่า นายสุทธิเคยบ่นให้ฟังว่าเครียดเรื่องเงิน หมุนเงินไม่ทัน ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นายสุทธิคิดสั้นก็เป็นได้
สำหรับ นายสุทธิ อัชฌาศัย เป็นเจ้าหน้าที่เอ็นจีโอและเคยเป็นประธานเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก แกนนำคนดังของจังหวัดระยอง นักต่อสู้ด้านสิ่งแวดล้อม และต่อต้านมลพิษของโรงงานอุตสาหกรรมมาบตาพุด อีกทั้งยังเป็นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จ.ระยอง นอกจากนี้ ยังทำร้านอาหาร แต่ไม่ประสบผลสำเร็จและปิดตัวลงไปปีกว่าแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: