PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จับตา เลขา สมช.คนใหม่ล้างอำนาจเก่า


หลังกลับเข้ารับตำแหน่งเลขาสมช. นายถวิล เปลี่ยนศรี ได้ทำเรื่องถึงหน.คสช.ขอปรับย้าย คืนตัวกลับกองทัพ พล.ท.พงศกร รอดชมภู ที่เสธแมว พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร14 ดึงมาช่วยงานที่สมช. ว่ากันว่าเป็นมือไอโอให้รัฐบาลช่วงกปปส.ชุมนุมใหญ่ รวมถึงเป็นมือจัดซื้อจัดหาอาวุธให้กองทัพคนสำคัญ เล่นเอานายทหารที่ใก้ลชิดอาตู่ถามกลับว่า สมช.มายุ่งเกี่ยวกับการจัดซื้ออาวุธเมื่อไหร่ ... ฟังมาว่าหน.คสช.เตรียมปรับย้ายใหญ่ทีเดียวในช่วงแต่งตั้งเลขาสมช.คนใหม่ ที่คนในสมช.ฟันธง เลขาถวิลเสนอ นายอนุสิษฐ์ คุณากร เป็นเลขาสมช.คนใหม่ ส่วนจะได้เป็นหรือไม่ต้องถามใจอาตู่
ฟังมาอีกว่าอาจขยับคนในกองทัพมานั่งที่สมช.ช่วงเปลี่ยนผ่าน หากเอาคนในกองทัพมาจริง เต็งหนึ่งน่าจะเป็นพล.อ.สุรวัช บุตรวงษ์ บิ๊กเซง หัวหน้าศูนย์ประสานงานประเทศเพื่อนบ้านจากกองทัพบก ที่ทำงานลับด้านข่าวมาตลอดชีวิตรับราชการ...และอย่าได้แปลกใจหากอาตู่จับบิ๊กเซงนั่งผอ.สน.ข่าวกรอง และโยกคนในสนข.กรอง รองฉัตรพงษ์ ฉัตราคม รองผอ.มาที่สมช. อะไรก็เป็นไปได้ หากอาตู่เห็นเหมาะสม....
ใครมีปัญหาช่วยยกมือหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น: