PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

.. งานนี้ปปช. ศพไม่สวย !!! ...

วันอังคาร, 09 กันยายน 2557
... งานนี้ปปช. ศพไม่สวย !!! ...
เลอะเทอะเละเทะไปกันใหญ่โต หลังจากอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้องยิ่งลักษณ์ในคดีจำนำข้าว ที่ปปช. ส่งให้โดยคำชี้แจงที่ชัดเจน 3 ข้อสรุปคือ "ปปช. ไม่มีหลักฐานอะไรเลย" มี แต่ปกหน้า และคำนำผลวิจัยของทีดีอาร์ไอแนบคำฟ้องมา จนต่อมาทำให้คน "ศาสตราจารย์" อย่างนายวิชามหาคุณออกมา "ข่มขู่" อัยการว่า "ง่อนแง่น" ระดับ อาจถูกปลดเหมือนอัยการคนก่อน..นั่นแน่ !
ชั่วไม่ทันหม้อข้าวเดือดเท่านั้นชาวเน็ตก็ผลุดหลักฐาน “ผลวิจัยคดีจำนำข้าวของทีดีอาร์ไอที่ ปปช. แนบเรื่องให้อสส ". กันว่อนคนทั่วไปจึงได้เห็นว่าสิ่งที่ปปช. นำไปใช้ในการฟ้องยิ่งลักษณ์นั้นเป็นเรื่องเก่าตั้งแต่ตุลาคม 2554 ขณะที่ยิ่งลักษณ์ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ตายละซิปปช ... โอละพ่อ!
พระเดชพระคุณเอ๊ยผลการวิจัยฉบับนี้มันทำมาตั้งแต่ปี 48 / 49- สมัยรัฐบาลทักษิณจนมาถึงปี 52 ในสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์แล้วอยู่ก็โผล่มาในปีเดือนตุลาคม 54 เมื่อยิ่งลักษณ์ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีเพียงไม่ถึง 2 เดือน.. อะไรกัน!
สมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ตั้งแต่ปี 50-53 ใช้นโยบาย "ประกันราคาข้าว" ส่วนยุคยิ่งลักษณ์ประกาศใช้นโยบายจำนำข้าวเกวียนละ 15,000 บาท แต่เริ่มจริงๆเมื่อเดือนกันยายน 54 ก็แล้วผลวิจัยฉบับนี้มันมาได้อย่างไรโผล่มาในเดือนตุลาคม 2554 จากคนวิจัยชื่อนิพนธ์พัวพงศกรและจิตกรจารุพงศ์ที่ทำวิจัยมาตั้งแต่ปี 48 .. คนเดียวกัน!
ที่ร้ายที่สุดคือ ปปช.ได้นำเอาผลวิจัยของทีดีอาร์ไอฉบับนี้เป็น "ตัวตั้ง" แนบปกกับคำนำเป็นหลักฐานให้อัยการสูงสุด เพื่อฟ้องเอาผิดยิ่งลักษณ์ข้อหาทุจริตจำนำข้าว..พระเจ้า !!
ถามว่าทำไมปปช. ถึงไม่เอาผลวิจัยทีดีอาร์ไอปี 54/55 หรือ 55/56 หรือ 56/57 ที่ยิ่งลักษณ์ทำเอามาตัดสินละครับทำไมกลับไปหยิบเอาผลวิจัยของตุลาคม 54 ที่ยิ่งลักษณ์ยังไม่ได้ทำอะไรเลยมาตัดสิน หรือหยิบผิดหรือไม่มีหรือยังก็อปปี้ไม่ทันต้องรีบฟ้องชนิดเร่งด่วน.. บอกหน่อย ???
โลกนี้ทำไมซับซ้อนมันเป็นไปได้หรือ ?? ที่ยิ่งลักษณ์เริ่มทุจริตจำนำข้าวมาตั้งแต่ปี 48-49 ต่อเรื่อยมาจนถึงปี 54 เป็นเหตุให้ปปช. ของ "นายวิชา มหาคุณ”นำมาเป็นมูลเหตุฟ้องเอาผิดในปี 57 .. โอ๊ยยจะบ้าตาย!
ถ้ายิ่งย้อนไปดูคำตัดสินชี้มูลความผิดยิ่งลักษณ์ เมื่อวันที่ 7 กค 57. จนทำให้ต้องยุติการปฏิบัติหน้าที่นายกฯนั้น ปปช.ได้นำเอาผลจากการวิจัยของทีดีอาร์ไอเป็นหลัก จนคณะปปช. ทั้ง 7 คนตัดสิน 7-0 ให้ยิ่งลักษณ์มีความผิดพ้นจากรักษาการณ์นายกฯ และส่งเรื่องให้อัยการสูงสุดเมื่อวันที่ 4 กันยาที่ผ่านมา.. มันคืออะไร?
เฮ้ยปปช วันนั้นที่ชี้มูลยิ่งลักษณ์เห็นผลัดกันนั่งอ่านสคริปจ๋อยๆบอกยิ่งลักษณ์ผิดยังงั้นผิดยังงี้ทำให้คนไม่ได้เงินค่าข้าวจนผูกคอตายเพราะโกง 5 แสนล้านจนเงินไม่มีเหลือนั้นพวกคุณเอา หลักฐานอะไรที่ไหนมาตัดสิน.. พ่อคู๊ ณ ณ ณ ??
วันนั้นกลุ่มพวกคุณที่เรียกว่าปปช. เอาผิดยิ่งลักษณ์ด้วยหลักฐานบ้าบอปัญญาอ่อนชิ้นนี้ เพราะเป็นกลุ่มแก๊งค์ของพวกคุณกันเอง แต่มาวันนี้ จะข้ามกลุ่มเอาผิดด้วยหลักฐานที่พวกคุณใช้กันเอง หวังให้อัยการสูงสุดเห็นว่าหลักฐานปัญญาอ่อนนี้..แต่เขาไม่ปัญญาอ่อนด้วย !
ยิ่งวันนี้เห็นชัดเจนตามที่ PERC วิเคราะห์ว่าปปช. แบบไทย ๆ ออกกฎหมายเพื่อจะเอาผิดฝ่ายการเมืองพรรคตรงกันข้าม และเอื้อประโยชน์ให้กับกลุ่มการเมืองฝ่ายตนเองเท่านั้น .. เขาเลยโห่ไล "บู่ว์" สิ้นดี!
เดาได้เลยว่าวันที่ตัดสินชี้มูลยิ่งลักษณ์เมื่อวันที่ 7 กค. ที่ผ่านมาน่ะคำตัดสินที่ปปช. ใช้กับ "ลอก" เอามาจากหนังสือยิ่งลักษณ์ก็คง “มหากาพย์โกงจำนำข้าว”ของหมอวรงค์จอมบิดเบือน "ศัตรูของชาวนา" คนนั้นแหละลำพังพวกตาแก่กลุ่มปปช. ถ้าไม่หน้าด้านจริงๆ คงไม่มีปัญญาที่จะเอาหลักฐานตั้งแต่ตุลาคม 54 ที่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลย มาตัดสินชี้ผิดแบบด้านๆอย่างนี้หรอก รับรองงานนี้ศพไม่สวยครับปปช ... เชื่อผม !!!
ที่มา แผนสนทนาพันทิป

ไม่มีความคิดเห็น: