PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ป๋าเปรม ปรากฏตัว เปิดสานใจไทย สู่ใจใต้ ยังเป๊ะ...ยิ้มแย้ม กับ "พล.อ.อุดมเดช-ไพบูลย์"

ป๋าเปรม ปรากฏตัว เปิดสานใจไทย สู่ใจใต้ ยังเป๊ะ...ยิ้มแย้ม กับ "พล.อ.อุดมเดช-ไพบูลย์"
ป๋าเปรม พลเอกเปรม. ติณสูลานนท์. ประธานองค์มนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ "สานใจไทย สู่ใจใต้" รุ่นที่22
โดยมีืพลเอกอุดมเดช สีตบุตรรมช.กลาโหมและ ผู้บัญชาการทหารบก พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รองผบสส./รมว.ยุติธรรม พร้อมด้วยคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ จาก3 เหล่าทัพ ร่วมด่วย ที่ สโมสรทหารบก เทเวศร์
โดยโครงการนี้เกิดขึ้น จากดำริของฯพณฯ พลเอกเปรม. ติณสูลานท์ ประธานองค์มนตรีและรัฐบุรุษ และได้รับการสนับสนุน จากมูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม. ติณสูลานนท์ มูลนิธิรักเมืองไทย มูลนิธิพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศกระทรวงมหาดไทย กระทรวงศึกษาธิการ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ โดยกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทรูวิชั่น และหน่วยงานอื่นๆ ร่วมกันสนับสนุนและจัดกิจกรรมเพื่อให้เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้. และทัศนศึกษาสนานที่ต่างๆ ซึ่งมีเยาวชนที่นับถือ ศาสนาอิสลาม จาก 5 จังหวัดชายแดนใต้หระกอบด้วย. จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส. สงขลา และสตูล รวม240 คน
ซึ่งเมื่อเสร็จจากการพิธีเปิดโครงการในวันนี้ เยาวชน จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ใน 10. จังหวัดภาคกลาง สำหรับการใช้ชีวิตกับครอบครัวอุปถัมภ์. นั้นเป็นหัวใจสำคัญของโครงการ. เพื่อให้เยาวชนได้เรียนรู้วิถีชีวิต การประกอบอาชีพ ตลอดจนการ.ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทั้งนี้เยาวชนจะได้เดินทางไปเข้าค่ายสิ่งแวดล้อม. ณ อุทยานเขาใหญ่ ร่วมทั้งได้ไปทัศนศึกษา เรือหลวงจักรีนฤเบศร สถาบันวิทยาศาสตรฟ์ทางทะเล มหาวิทยาวัยบูรพาและค่ายการเรียนรู้เปิดโลกวิทยาศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น: