PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ประวิตร :"รับไม่ได้"..!!นักการเมืองออกมาพูดให้แตกแยก

พลเอก ประวิตร” เตือน นักการเมืองระวังคำพูด สร้างความแตกแยก ลั่น "ผมรับไม่ได้" เผย นายกฯเหนื่อย รัฐบาลต้องการทำงาน เชื่อประชาชนยังหนุน ตามโพลล์ ไม่ตอบ ใช้กฎอัยการศึกยาว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มการเมืองเริ่มออกมาเคลื่อนไหวและให้สัมภาษณ์ทางการเมืองอย่างต่อเนื่องว่า สัมภาษณ์ไป แต่อย่าทำให้เกิดความแตกแยกในสังคม และอย่าทำให้เกิดความไม่มั่นคงของรัฐเพราะผมรับไม่ได้ ไม่อย่างนั้นต้องมีการพูดคุยกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า บางคนถึงขนาดออกมาขู่เรื่องที่สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) จะรับเรื่องถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะขู่ก็ขู่ไป การปฏิบัติก็ปฏิบัติ แต่จะมาทำให้เกิดความแตกแยกและเกิดความไม่มั่นคงจนรัฐบาลทำงานไม่ได้นั้นเรารับไม่ได้ เพราะเราทำทุกอย่างเป็นไปด้วยความเป็นธรรม ขณะนี้รัฐบาลกำลังแก้ไขปัญหาความยากจนไม่ให้เกิดความเหลื่อมล้ำภายในประเทศ
"รัฐบาลจะสร้างความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นให้ได้ นายกฯเหนื่อยแย่อยู่แล้ว ท่านทำทุกอย่าง"

เมื่อถามว่า การที่ฝ่ายการเมืองเริ่มออกมาเคลื่อนไหวถือว่าผิดปกติอะไรหรือไม่ โดยเฉพาะพวกเห็นต่าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นความคิดของแต่ละบุคคล เป็นธรรมดา คิดได้แต่ทำไม่ได้ ผมขอร้องทุกคนอยากคิดอะไรคิดไป แต่อย่าทำให้เกิดความแตกแยกในสังคมตรงนี้ทำไม่ได้ ตอนรัฐบาลต้องการทำงาน ต้องการสร้างความมั่นคงของรัฐให้ได้

เมื่อถามว่า วันนี้ยังมั่นใจหรือไม่ว่าประชาชนส่วนใหญ่สนับสนุนรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมมั่นใจ เพราะตามโพลเป็นอย่างนั้น

ต่อข้อถามว่า มีแนวโน้มหรือไม่ที่รัฐบาลจะประกาศใช้กฎอัยการศึกยาวออกไป พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ดูเองแล้วกันว่าควรจะมีไว้หรือไม่ นักข่าวก็รู้

เมื่อถามว่า ขณะนี้บางพื้นที่ที่ทอดกฐินมีการเขียนชื่อพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในตาลปัตร ตรงนื้ถือว่าทำได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตรงนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่ไปดู เพราะผมไม่ทราบเรื่องนี้

จากเพจ วาสนา นาน่วม

ไม่มีความคิดเห็น: