PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การเมืองยูเครนแรงระทึก นักการเมืองยูเครนถูกกลุ่มคนร้ายรุมราดน้ำมัน ขู่เผาทั้งเป็น

ระทึก นักการเมืองยูเครนถูกกลุ่มคนร้ายรุมราดน้ำมัน ขู่เผาทั้งเป็น
Cr:kapook
นักการเมืองหญิงยูเครนถูกกลุ่มคนร้ายบุกราดน้ำมัน ขู่เผาทั้งเป็น ชี้ครั้งนี้แค่เตือน ฝากถึงนักการเมืองรายอื่นหากเดินทางผิดจะโดนแบบนี้เช่นเดียวกัน
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปชวนระทึก ขณะที่ อิริน่า โกมิสซาร์ วัย 31 ปี อดีตนักการเมืองหญิงยูเครน ถูกกลุ่มคนร้ายสวมหน้ากากบุกราดน้ำมันหลังจากที่เพิ่งก้าวเท้าลงจากรถ ก่อนจะนำถุงที่ใส่ขนนกมาโปรยใส่ศีรษะของเธอ ก่อนที่จะรีบหนีจากไป ทิ้งให้เธอที่ช็อกและกลัวจนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนตะลึงอยู่ตรงนั้น
นับว่าโชคยังดีที่อิริน่ายังไม่โดนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาดังที่เธอคิดไว้ แต่ก็เพียงแค่ครั้งนี้เท่านั้น เพราะกลุ่มคนร้ายได้อัดคลิปขณะลงมือและนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ พร้อมระบุว่านี่เป็นคำเตือนไปถึงกลุ่มนักการเมือง ว่าพวกเขาจะต้องโดนเช่นนี้หากเดินในทางที่ผิด
เห็นได้ชัดว่าการลงมือครั้งต่อไปคงไม่ใช่การโจมตีเบา ๆ เพียงเท่านั้นอีกแล้ว แต่น่าจะเป็นการจุดไฟเผาของจริง ในขณะที่มีคำเตือนไปยังอิริน่าด้วยว่า เธอน่าจะรีบหนีไปจากพื้นที่ดังกล่าว ก่อนที่จะเกิดเหตุรุนแรงขึ้นมาจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: