PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วันประวัติศาสตร์ของ"นายกประยุทธ"

วันประวัติศาสตร์ของผม..,,
นายกฯ ยัน เจ้าหน้าที่ไม่ได้ใช้ความรุนแรง กับ นักศึกษา ม.ขอนแก่น5คน ที่ชู3นิ้ว บอกยีงเด็กอยู่ คงไม่เข้าใจ เผย นีกว่ามาแสดง "กระตั้วแทงเสือ" เป็นการแสดงพื้นบ้าน ฝนึกว่านศ.มข.มาหนัาเวที ..กระตั้วคืออะไร นกหริอเปล่า ไป Search Google เอา /ผบทบ.ชี้ นักศึกษาป่วนนายกฯ ระหว่างตรวจขอนแก่นไม่เหมาะสม ระบุรัฐบาลตั้งใจทำงานเพื่อประเทศ พร้อมรับฟังเสียงทุกภาคส่วนตามช่องทาง

พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ถึงการลงพื้นที่ ว่า เป็นวันประวัติศาสตร์ของพวกเรา ที่ได้มาพบประชาชน ได้มาเหฌนแววตา สีหน้า รู้ปัญหา ความเดือดรัอน ขอมีส่วนมาช่วยดูแล

ส่วนการถูกต่อค้สานั้น นาบกฯ กล่าวว่า ก็เรื่องธรรมดา มีโอกาสเกิดขึ่ยได้ แต่ผมก็จะยังคงเดินทางไปทั่วทุกภาค แม่แต้เขียงใหม่ ปละ 3 จ.ชายแดนใต้ ก็จะไป

นายกฯ ยืน ยัน ว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ใช้ความรุนแรง กับ นักศึกษา ม.ขอนแก่น5คน ที่ชู3นิ้ว บอกยีงเด็กอยู่ คงไม่เข้าใจ เผย นีกว่ามาแสดง "กระตั้วแทงเสือ" เป็นการแสดงพื้นบ้าน ฝนึกว่านศ.มข.มาหนัาเวที ..กระตั้วคืออะไร นกหริอเปล่า ไป Search Google

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหมและผู้บัญชาการทหารบ กล่าวถึงกรณีที่มีกลุ่มนักศึกษาเข้าประชิดหน้าเวทีงาน “คืนความสุขให้คนไทย รวมใจสู้ภัยแล้ง” จ.ขอนแก่น ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กำลังกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านไม่เอารัฐประหารว่า เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น ถือว่าไม่เหมาะสม เพราะว่าผู้นำรัฐบาลมีความห่วงใยประชาชน และลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมพี่น้องประชาชนแต่มีคนบางกลุ่มแอบแฝงเข้ามากับประชาชนที่มาแสดงสิ่งที่ดีเพื่อต้อนรับนายกรัฐมนตรี เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ไม่สมกับที่ทางรัฐบาลตั้งใจทำงาน หากกลุ่มบุคคลมีความคิดที่ต้องการแสดงออก เราก็มีเวทีให้เข้าไปชี้แจงและพูดคุยหรือสามารถส่งข้อมูลต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นงานด้านปฏิรูป ที่มีสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) เกิดขึ้นแล้ว และพร้อมรับฟังทุกภาคส่วนต่างๆ ซึ่งการแสดงออกที่ออกมานั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่งและไม่สมควรที่จะกระทำ"
เมื่อถามว่าจะมีการเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีมากกว่านี้หรือไม่ พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า ได้เน้นย้ำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ในส่วนของทางทหารได้เน้นย้ำพล.ท.ธวัช สุกปลั่ง แม่ทัพภาคที่ 2 แล้วให้ดูแลให้เกิดความเรียบร้อย เหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นมาได้ แต่ไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตามนายกรัฐมนตรียังได้รับความนิยมจากประชาชนโดยรวม จากการสำรวจโพลล์ของสำนักต่างๆ เรามั่นใจว่าจากโพลล์ที่สำรวจมาเราได้รับความร่วมมือและความเห็นชอบต่างๆมาด้วยดีตามลำดับ เพราะฉะนั้นการรักษาความปลอดภัยก็ไม่มีปัญหาอะไร

ไม่มีความคิดเห็น: