PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คสช.เชิ่อ "ปู" ไม่หนี....

คสช.เชิ่อ "ปู" ไม่หนี....
ผบ.กกล.รักษาความสงบ คสช. ยัน ยังไม่เห็นหนังสือ “ยิ่งลักษณ์” ขออนุญาตคสช.ไปต่างประเทศ ช่วงปีใหม่ ระบุทุกอย่างเป็นไปตามกติกา ใช้มาตรฐานเดียว ไม่เชื่อว่า หากขอคสช.ไปต่างประเทศครั้งนี้ แล้ว"ยิ่งลักษณ์"จะไม่เดินทางกลับประเทศไทย หนีคดีถอดถอนจำนำข้าว
พล.ท.กัมปนาท รุดดิษฐ์ แม่ทัพภาค 1 ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (ผบ.กกล.รส.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทำหนังสือส่งถึงคสช. เพื่ออนุญาตเดินทางไปต่างประเทศช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 ว่า ยังไม่เห็นหนังสือดังกล่าว แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎกติกาของบ้านเมือง ซึ่งไม่มีอะไรมาก
ส่วนการพิจารณาว่าจะอนุญาตหรือไม่ขึ้นคณะกรรมการดำเนินการเป็นผู้พิจารณา
ส่วนที่มีความกังวลว่าการเดินทางไปต่างประเทศของน.ส.ยิ่งลักษณ์นั้น จะเป็นการเดินทางไปแล้วไม่กลับ เพราะในช่วงนั้นทางสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) จะมีการพิจารณาดำเนินกระบวนการถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ กรณีป.ป.ช.ชี้มูลความผิดฐานละเลยการปฏิบัติหน้าที่ปล่อยให้มีการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว นั้น
"ผมไม่เชื่อว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางไปต่างประเทศแล้วจะไม่เดินทางกลับมาประเทศไทย" แม่ทัพ1 กล่าว
อย่างไรก็ตามการดำเนินการทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎ กติกาและมีมาตรฐานเดียวกัน เพื่อเดินหน้าประเทศไทย หากใช้สองมาตรฐานก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก

จากเพจ วาสนา นาน่วม

ไม่มีความคิดเห็น: