PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

เสธน้ำเงิน:จับตากลุ่ม"พลเมืองโต้กลับ"

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 13 มี.ค.58 ขบวนการล้มเจ้า มหาลัยเก่าแก่ก่อหวอดอีกแล้ว
กรณีแก๊งค์ชู 3 นิ้ว ขบวนการล้มเจ้ารับจ้าง นำโดยนายอานนท์ ผู้ต้องหาคดีฝ่าฝืนประกาศ คสช. จากการไปจัดทำบ้าๆ บอๆ ที่หน้าหอศิลปวัฒนธรรมเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ก่อหวอดอีกแล้ว จะเดินเท้าล่อเป้าฝ่าบาทาประชาชน เพื่อไปพบตำรวจ ช่วง 14-16 มี.ค.58
เพราะแก็งค์นี้มองว่าบ้านเมืองสงบเกินไป และระหว่างทางคงไม่มีใครดักกระทืบในจมบาทา..ผิดซะแล้ว ขบวนการล้มเจ้าเผาไทยแดงเทียมเกวียน คิดจะเดินก่อกวนหาเรื่อง พรายกระซิบมาว่า งานนี้มีมือดีเตรียมไม้หน้า 3 ไว้รอหวดระหว่างทาง 14 กม.ที่จะเดินอื้อเลย
และการข่าวมาว่า งานนี้กลุ่มที่เดินป่วนเมืองเพื่อหวังเป็นข่าว จะโดนแก็งค์ก่อการร้ายแดง นปช.ปาระเบิด RGD-5 ใส่ เพื่อจะหาเหตุใส่ร้ายรัฐ แล้วจะเอาศพมาแห่ตามธรรมเนียม..ให้ดูว่าช่วงที่แก๊งค์นี้เดิน จะฝ่าบาทา ไม้หน้าสาม ไข่เน่า อึ จากประชาชนที่จะปาใส่ได้สักกี่น้ำ
ใครอยู่ระหว่างเส้นทางเตรียมของไว้ต้อนรับขับสู่ขบวนการล้มเจ้านี้ได้เลย เดี๋ยวช่วงจังหวะดีๆ จะได้เห็นแดงฆ่าแดง เพื่อแห่ศพกันเอง..งานนี้เกิดอะไรขึ้นรัฐไม่เกี่ยว เพราะเขาสร้างสถานการณ์กันเอง
@ เสธ น้ำเงิน2
http://www.facebook.com/thailandcoup


ไม่มีความคิดเห็น: