PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทหารใช้มาตรา 44 บุก รวบเจ้าหน้าที่อิสราเอลขณะสาธิตอุปกรณ์ดักฟังตำรวจ

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 8 พ.ค.58 
ทหารใช้มาตรา 44 บุก รวบเจ้าหน้าที่อิสราเอลขณะสาธิตอุปกรณ์ดักฟังตำรวจ

หลังการข่าวกรองจากสายลับมาว่า จะมีสายลับประเทศอิสราเอล จะเข้ามาล้วงความลับหน่วยงานความมั่นคงไทย ทหารได้จัดกำลังมาซุ่มเฝ้ารอตั้งแต่เวลา 08.00 น.ที่หน้ากองบัญชาการตำรวจสันติบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ต่อมาเจ้าหน้าที่บริษัทเอกชนของอิสราเอล จำนวน 9 คน ได้มาสาธิตการใช้เครื่องดักฟัง และการเช็คพิกัด ขณะกำลังสาธิต ทหาร จำนวน 3 คันรถฮัมวี่ รวมกว่า 10 นาย พร้อมอาวุธครบมือ
ได้บุกเข้ารวบตัวเจ้าหน้าที่ชุดอิสราเอลชุดดังกล่าวทันที ้ 

สอบสวนแล้วทั้งหมดเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจเก่า ของอิสลาเอล ทำให้ตำรวจสันติบาลที่อยู่ในห้องประชุมต่างหน้าเสีย ทหารได้มีการชี้แจงว่า เป็นการควบคุมตัวตามมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญ และได้นำเจ้าหน้าที่อิสราเอลทั้งหมดไปควบคุมไว้ที่ พล.ม.2
------------------------------------->
อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจยิว พวกนี้เป็นคนของหน่วยมอสสาด หากเราใช้อุปกรณ์เขา ๆ สามารถดักฟังความเคลื่อนไหว และจับพิกัดของหน่วยงานความมั่นคงของเราที่จะเชื่อมกันได้ทั้งหมด เรื่องนี้เป็นที่รู้กันดีในหมู่ประเทศ EU ที่ต่างโดนกันถ้วนหน้า
ไม่เว้นแม้แต่ตัวผู้นำประเทศเยอรมัน ก็โดนมะกันดักฟัง และรู้ขนาดว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร จนมีการขับไล่ CIA มะกันออกจากประเทศภายใน 24 ชั่วโมง..ล่าสุดไฟไหม้อาคารผู้โดยสารสนามบินอิตาลีโดยไม่ทราบสาเหตุ หนีตายอลหม่าน รู้ไหมว่าฝีมือใคร??
@ เสธ น้ำเงิน4
http://www.facebook.com/thailandcoup


ไม่มีความคิดเห็น: