PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2559

สุรินทร์เปิดตัวชิงหน.ปชป.

ฮือฮา..!ดรดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ” เปิดตัวพร้อมชิง หน.พรรค ปชป.คนใหม่ลัง คสช.ปลดล็อคการเมือง –ประกาศพร้อมปฏิรูปพรรคและพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี 

  เมื่อวันที่ 1 ม.ค.2558 ที่ร้าน “โกปี้”  จ.นครศรีธรรมราช  ดร.สุรินทร์  พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียนและอดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรค ปชป.หลายสมัย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงอนาคตทางการเมืองของตนว่า หลังจากทาง คสช.ปลดล็อคของพรรคการเมืองว่าตนก็มีความพร้อมที่จะลงสมัครชิงตำแหน่ง หัหน้า พรรค ปชป.คนใหม่ เนื่องจากขณะนี้ตนมีความพร้อมแล้ว และมีเสียงเรียกร้องของสมาชิกพรรค ปชป.ซึ่งเห็นว่าตนมีความเหมาะสมที่จะนั่งตำแหน่ง หัวหน้า พรรคคนใหม่ และหากตนเป็น หัวหน้า ปชป.คนใหม่แล้ว เป้าหมายต่อไปของตนก็คือตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแน่นอน ซึ่งตนพร้อมที่จะปฏิรูปพรรค ปชป.ให้ก้าวไปสู่สากลต่อไป นายสุรินทร์ กล่าวด้วยความมั่นใจกับผู้สื่อข่าวในที่สุด

   สำหรับ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อายุ 66 ปี เป็นอดีต สส.นครศรีธรรมราช7สมัยมาตั้งแต่ปี2529 เคยรับตำแหน่งทางการเมืองหลายตำแหน่งโดยเฉพาะตำแหน่ง รมว.การต่างประเทศและล่าสุดเป็นเลขาธิการอาเซียน ได้สั่งสมประสบการณ์มายาวนานพร้อมที่จะเป็น หัวหน้าพรรค ปชป.คนใหม่อย่างแน่นอน.

ไพฑูรย์  อินทศิลา /กัญญาณัฐ  เพ็ญสวัสดิ์  /นครศรีธรรมราช
                    1 ม.ค. 2559

ไม่มีความคิดเห็น: