PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

บิ๊กต๊อกรู้นะคิดอะไรอยู่

บิ๊กต๊อก บอก รู้นะ คิดอะไรอยู่,....ยัน ศอตช.สอบ"ราชภักดิ"ต้องตอบสังคมได้ ไฟเขียวทุกฝ่าย ฟังผลสอบ

บิ๊กต๊อก พลเอกไพบูลย์  คุ้มฉายา รมว.ยุติธรรม  เผยว่า ผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องสอบ"ราชภักดิ์"เพราะมีคนเอาไปใช้ประโยชน์ทางการเมือง ผมต้องระวัง แต่รู้สังคมคิดอะไร  ขอเวลาอีกหน่อย ศอ.ตช.ประชุมกัน4มค.มีทุกฝ่าย  ตำรวจ ศาลยุติธรรม DSI สตง. ปปง.ปปท. รายงานความก้าวหน้า  ดูได้ระดับหนึ่งแล้วเตรียมประสานขอข้อมูล ในรายละเอียด ของกห. จะได้รวดเร็วขึ้น ยันสอบทุกฝ่าย พร้อมรับข้อมูล  ข้อสังเกตุ จาก"เรืองไกร" เสนอมาได้ แต่ท้ายที่สุดขอให้เคารพ เหตุผล เคารพกม.
โดย เมื่อศอตช.สรุปผล"ราชภักดิ์" แล้ว เราจะเชิญใครที่สงสัยมาฟัง มาคุยกันด้วยหลัก ไม่ใช่คุยกันตามกระแส  อย่าคุยกันตามกระแส  ความรู้สึก คิดโน่น คิดนี่ ต้องดูกันในแง่กม. ห้วงเวลา  เหมือนที่ผมเคยให้สัมภาษณฺไว้ว่า ต้องดูห้วงเวลา ตอนเกิด เป็นของใคร
"ศอตช. ต้องทำให้ตอบโจทย์สังคม ให้ได้  ผมก็จะตั้งโต๊ะชี้แจงเลย เปิดให้ทุกฝ่ายเข้ามา สอบถามได้เลย นักกม. นักเคลื่อนไหว นักสิทธิมนุษยชน" เพราะนายกฯก็ห่วงใย"

"ผมเข้าใจดีว่า สังคม คิด อะไรอยู่ กำลังมองอะไรอยู่  เราไม่ได้ทำนอกกติกา
ต่องคิด อย่างมีเหตุมีผล ไม่ใช่ฟังแล้ว นึกเอาเอง จินตนาการเองไม่ได้  เราต้องหาห้วงเวลา หาระยะ  ผมรับผิดชอบในการชี้แจงออกมา ขอให้ดูด้วยเหตุผล  ผมจะชี้แจง

ไม่มีความคิดเห็น: