PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

นายกฯ บิ๊กตู่ โชว์ โรดแมพ แผนผังทำงานแม่น้ำ5สาย



นายกฯ บิ๊กตู่ โชว์ โรดแมพ แผนผังทำงานแม่น้ำ5สาย "นี่เขาทำงานกันแบบนึ้ ไม่ใช่ถามคำตอบคำ ประเทศเดินแบบนี้"เผยเตรียมแจกจ่ายพรุ่งนี้..เหน็บสื่อตัด ไม่สนใจหรอก สนใจแต่ว่า จะเลือกตั้ง เมื่อไหร่ ประชามติเมื่อไหร่ /นายกฯ เริ่มกลับมาให้สัมภาษณ์ แม้จะพูดสั้น แค่ 4นาที เศษ
ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ นายกฯ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ สั้นๆ หลังการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาลิขสิทธิ์ โดยยืนยันว่า จะปราบปราม และหนุน ทำสินค้าOtop ให้เทียมเท่า แบรนด์เนม เชื่อเราทำได้ และ ปลุกจิตสำนึกคนไทย อย่าใช้ของปลอม
จากนั้น สื่อถาม เรื่อง วันประชามติ31 กค.2559 นี้ว่า รับทราบแล้ว แต่ปฏิเสธ ที่จะให้สัมภาษณ์ต่อ แต่ได้หยิบ แผนผัง การทำงานของแม่น้ำ5 สายจาก นายทหารฝ่ายเสธ. มาโชว์สื่อ พร้อมระบุว่า นี่เขาทำงานกับแบบนี้ ไม่ใช่ถามคำตอบคำ ประเทศเขาเดินกันแบบนี้
เมื่อสื่อ ร้องขอ แผนผังนี้ พลเอกประยุทธ์ กล่างว่า จะแจกจ่ายพรุ่งนี้ ก่อนตัดพ้อสื่อว่า พวกเธอคงไม่สนใจหรอก สนใจแต่ว่า จะเลือกตั้ง เมื่อไหร่ ประชามตื เมื่อไหร่ แค่นั้น ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ไป

ไม่มีความคิดเห็น: